Lễ Bế Giảng Khóa 2 Và Khai Giảng Khóa 3 Lớp Nghề Điện Dân Dụng Và Điện Năng Lượng Mặt Trời Cho Thanh Niên Khuyết Tật

Thứ năm - 29/04/2023 18:04

Sáng ngày 15/3/2023, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng phối hợp với Caritas Đà Nẵng tổ chức Lễ bế giảng Khóa 2 và khai giảng Khóa 3 lớp nghề Điện dân dụng và Điện năng lượng mặt trời cho các học viên khuyết tật.

 Tham dự buổi lễ, đại diện Caritas Đà Nẵng có Linh mục Marcello Đoàn Minh - Giám đốc dự án, Linh mục Nguyễn Thanh Tùng - Điều phối dự án, Linh mục Vũ Sĩ Sơn - Phụ trách dự án và Ông Trần Thanh Liêm - Chánh văn phòng Caritas Đà Nẵng.

 Về phía Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các đơn vị Phòng Đào tạo, Hợp tác Quốc tế - Quan hệ Doanh nghiệp, Trung tâm Tuyển sinh, Tổ chức Cán bộ - Hành chính Quản trị và Trưởng khoa Điện - Điện tử cùng phụ huynh và các học viên lớp Điện.

 

GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

 Suốt 25 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp với tinh thần trách nhiệm, nhân ái và sẻ chia, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng luôn tạo điều kiện, giúp đỡ và đào tạo nghề, đảm bảo cơ hội việc làm có chất lượng cho những mảnh đời bất hạnh, giúp họ vượt qua rào cản, sống độc lập và tự tin hòa nhập xã hội.

 GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi các học viên đạt được một cột mốc quan trọng, cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp với sự nỗ lực cùng niềm tự hào. Hiệu trưởng tin rằng, các em sẽ áp dụng những kiến thức và kỹ năng đã học để thực hiện các dự án năng lượng mặt trời tại cộng đồng của mình, góp phần vào sự phát triển của ngành năng lượng bền vững. Thầy nhấn mạnh, chặng đường phía trước còn nhiều thử thách, các em hãy mang theo hành trang, bước ra thế giới thật tự tin, bản lĩnh.

 Linh mục Marcello Đoàn Minh - Giám đốc dự án phát biểu chúc mừng các học viên. Ông hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát triển, trau dồi những kỹ năng đã học để vượt qua thử thách trong cuộc sống, có được một nghề hữu ích, bảo vệ môi trường và đóng góp cho xã hội. Sự cố gắng và nỗ lực không chỉ đem lại cho các bạn những kiến thức mới, khẳng định sự hữu dụng của bản thân mà còn là niềm tự hào và tin yêu của gia đình, cộng đồng.

 

Các học viên khóa mới chụp hình lưu niệm cùng Nhà trường và Caritas Đà Nẵng.

 

Cùng tại buổi lễ, các học viên khóa sau ra mắt Ban giám hiệu cùng các Thầy, Cô, đánh dấu một khởi đầu mới với mong muốn các bạn có nhiều cơ hội phát triển bản thân và có khoảng thời gian học tập đầy ý nghĩa như những anh chị khóa trước.

 Đại diện phụ huynh và học viên khuyết tật Caritas Đà Nẵng đã chia sẻ những trải nghiệm quý giá của mình khi học tại Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu, các Thầy, Cô Khoa Điện - Điện tử của Nhà trường cùng các Cha, các Thầy, Cô ở Caritas Đà Nẵng đã giúp đỡ các em trong suốt thời gian học tập. Các bạn đã chia sẻ về những dự định tương lai, mong muốn có được tay nghề vững chắc và tận dụng được những kiến thức đã học để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. 

 Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan của các học viên. Các em đã chứng tỏ được rằng sự khác biệt không phải là điều cản trở để đạt được mục tiêu.

 Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ:

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email