Lễ Ký Kết Biên Bản Ghi Nhớ Hợp Tác Giữa Sở Y Tế Và Phúc Lợi Tỉnh Nagasaki Và Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng

Thứ năm - 16/01/2023 09:01

 

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA SỞ Y TẾ VÀ PHÚC LỢI TỈNH NAGASAKI VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

 

Vừa qua, vào ngày 12/01/2023 tại Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã diễn ra buổi lễ ký kết ghi nhớ hợp tác trực tuyến về việc hợp tác trong lĩnh vực điều dưỡng giữa Sở Y tế và Phúc lợi tỉnh Nagasaki và Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng. 

 

Toàn cảnh diễn ra buổi Lễ ký kết

 

Tham dự lễ ký, về phía Nhà trường có GS, TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng, TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng: Đào tạo, Hợp tác quốc tế, Tổ chức cán bộ - Hành chính quản trị, Trung tâm Tuyển sinh và Khoa Điều dưỡng. Phía tỉnh Nagasaki có Ông Terahara Tomohiro - Giám đốc Sở Y tế và Phúc lợi cùng chuyên viên các phòng, ban.

 

Nội dung ghi nhớ hợp tác bao gồm: Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng sẽ tiến cử những sinh viên có mong muốn làm việc trong lĩnh vực điều dưỡng tại tỉnh Nagasaki cho Sở Y tế và Phúc lợi tỉnh Nagasaki. Sở Y tế và Phúc lợi  tỉnh Nagasaki sẽ hỗ trợ để những sinh viên đến từ Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có thể học tập kỹ thuật điều dưỡng và phụ trách công việc thuộc lĩnh vực điều dưỡng với tư cách thực tập sinh tại tỉnh Nagasaki.

 

Trong buổi lễ, ông Terahara Tomohiro - Giám đốc Sở Y tế và Phúc lợi tỉnh Nagasaki phát biểu sẽ hợp tác với các cơ sở chăm sóc điều dưỡng trong tỉnh, nỗ lực xây dựng hệ thống hỗ trợ các bạn thực tập sinh có thể an tâm học tập và làm việc, cũng như hỗ trợ học tiếng Nhật và kỹ thuật, kiến thức về điều dưỡng.

GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng, thay mặt Nhà trường phát biểu sẽ tích cực triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, chuẩn bị thật chu đáo về mọi mặt để tiến cử những sinh viên ưu tú, có mong muốn làm việc trong lĩnh vực điều dưỡng tại tỉnh Nagasaki cho Sở Y tế và Phúc lợi tỉnh nhà.

 

Hai bên nhất trí về việc tạo một diễn đàn thường niên nhằm đảm bảo việc tiếp nhận thực tập sinh các năm tiếp theo diễn ra một cách suôn sẻ.

 

GS, TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

 

Biên bản ký kết ghi nhớ hợp tác

 

Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và Sở Y tế và Phúc lợi tỉnh Nagasaki đã mở ra cơ hội hợp tác toàn diện giữa các bên trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Đây là cơ hội vàng cho sinh viên của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng được tiếp cận và trải nghiệm chuyên môn nghề nghiệp trong môi trường học tập và làm việc tiên tiến.

 

Buổi ký kết ghi nhớ hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện có ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động tiến tới kỷ niệm 50 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản vào ngày 21/9/2023.

 

Sự kiện này đã được đưa tin trên đài truyền hình và báo chí của Tỉnh Nagasaki:

https://www.nib.jp/nnn/sp/news106ljhj1tjdu15haj5n.html

https://www.nagasaki-np.co.jp/kijis/?kijiid=986455183773368320

https://news.yahoo.co.jp/search?rkf=2&ei=UTF-8&p=%E9%95%B7%E5%B4%8E%20%E4%BB%8B%E8%AD%B7%20%E3%83%99%E3%83%88%E3%83%8A%E3%83%A0%20%E5%A4%A7%E5%AD%A6

 

Một số hình ảnh trong buổi Lễ ký kết:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email