Lễ Bế Giảng Và Trao Bằng Tốt Nghiệp Cho Tân Khoa 2022

Thứ năm - 03/01/2023 09:01

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO TÂN KHOA 2022

 

Sáng ngày 30/12/2022, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho các Tân khoa năm 2022.

 

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng

 

Tham dự buổi Lễ Bế Giảng và Trao bằng tốt nghiệp, về phía khách mời có đại diện lãnh đạo các Công ty Cổ phần Dược Danapha Đà Nẵng, Công ty Hải Phong, Công ty Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, Công ty MCHR Việt - Nhật, Công ty NCHR Đà Nẵng và Công ty Nippon Tsubasa Education.

 

Về phía Nhà trường, có Nhà giáo Lê Ngọc Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung Tâm cùng Quý Thầy, Cô giáo là cán bộ, giảng viên, nhân viên và gần 300 sinh viên, Tân khoa toàn trường và đông đảo người thân, gia đình của các Tân khoa.

 

Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các Tân khoa, sự tận tâm, nhiệt huyết của tập thể Cán bộ, Giảng viên và Sinh viên trong suốt năm học vừa qua. Hiệu trưởng hy vọng sau khi tốt nghiệp, các Tân khoa sẽ luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên Nhà trường, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn có niềm tin vượt qua khó khăn, mang kiến thức đã được học áp dụng vào thực tiễn, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội.

 

Sinh viên có thành tích xuất sắc nhận giấy khen.

GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng và TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng đã trao bằng khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng cho các Tân khoa đạt thành tích xuất sắc trong toàn khóa học.

 

Các Công ty, doanh nghiệp hỗ trợ cho sinh viên về quê đón Tết cổ truyền.

ThS. Lê Ngọc Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo Báo cáo kết quả tổng kết năm học vừa qua.

 

Hòa với niềm vui chung ngày Tốt nghiệp, sinh viên Trần Ngọc Duy - Khoa Dược, Đại diện cho các Tân khoa bày tỏ sự tự hào và lòng biết ơn đến những Thầy, Cô giáo đã tận tình giảng dạy cùng sự hỗ trợ từ phía Khoa và Nhà trường. “Chúng em là một trong những thế hệ đặc biệt khi phải cùng nhau học tập trực tuyến, trải qua đại dịch Covid-19 chưa từng có trong lịch sử. Nhiều trải nghiệm của chúng em trong thời gian dài phải thông qua chiếc màn hình máy tính. Thế nhưng, bằng nhiều cách học khác nhau, Thầy và trò chúng em đã nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh, vượt qua khó khăn để đạt được thành quả như ngày hôm nay” - Tân khoa Ngọc Duy chia sẻ.

 

Sau phần Bế giảng, Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tận tay từng Tân khoa tấm bằng tốt nghiệp trong bầu không khí đầy hân hoan, phấn chấn.

 

Buổi Lễ bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp kết thúc trong niềm vui và hạnh phúc vỡ òa của các Tân khoa, các Thầy, Cô giáo cùng phụ huynh.

 

Sinh viên tung cao mũ sau Lễ bế giảng.

 

Sinh viên tặng hoa tri ân bày tỏ lòng biết ơn đến Nhà trường và phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ.

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong buổi Lễ bế giảng:

 

 

 

 

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email