Gặp Mặt - Bàn Giao Sinh Viên Tham Gia Chương Trình Internship Nhật Bản

Thứ năm - 18/06/2023 17:06

 

      Sáng ngày 24/4/2023, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Hỗ trợ Internship Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức bàn giao sinh viên, gặp mặt phụ huynh và  đối tác theo Chương trình Internship Nhật Bản 2023. 

Với mục tiêu đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, tạo môi trường học tập chuyên nghiệp và phát triển, giúp sinh viên có cơ hội việc làm với nguồn thu nhập cao sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng luôn đa dạng hóa phương thức đào tạo; trong đó, các chương trình kết nối với doanh nghiệp nước ngoài đào tạo theo đơn đặt hàng và chương trình  Internship đã được nhà trường phối hợp triển khai mạnh mẽ trong thời gian qua.

 

Hình ảnh tại buổi gặp mặt và bàn giao sinh viên

Về dự buổi gặp mặt có Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, đại diện Hiệp hội Hỗ trợ Internship Nhật Bản, đại diện sinh viên lớp Quản trị Kinh doanh và lớp Điều dưỡng đang tham gia Chương trình Thực tập Nhật Bản.

 

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm với Nhà trường và Hiệp hội hỗ trợ Internship Nhật Bản trước khi sang Nhật.

Sinh viên Đặng Xuân Lanh - Khoa Quản trị Kinh doanh tham gia chương trình Internship Nhật Bản đã bày tỏ sự vui mừng và lòng biết ơn sâu sắc đến Nhà trường, các Thầy Cô giáo và Hiệp hội Hỗ trợ Internship Nhật Bản đã tạo cơ hội cho em được học tập, trải nghiệm văn hóa và cuộc sống ở một đất nước mới.

 

Sinh viên phát biểu cảm nghĩ trước giờ bay đi Nhật

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS,TSKH. Phan Quang Xưng nhắn nhủ sinh viên tham gia chương trình Internship Nhật Bản tuân thủ luật pháp nước sở tại, giữ gìn văn hóa Việt Nam và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt chương trình đào tạo.

 

Được biết, khi tham gia chương trình Internship Nhật Bản, sinh viên được hưởng lợi về chi phí xuất cảnh, visa, được quay trở lại Nhật Bản theo diện visa, được đào tạo tiếng Nhật giúp sinh viên phát triển toàn diện về mặt kiến thức, ngoại ngữ, kỹ năng; đồng thời, có được những trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp tại các Công ty Nhật Bản.

 

Cùng trong ngày, Đặng Xuân Lanh đã lên đường sang đất nước Mặt trời mọc với tâm thế tự tin vào chặng đường phía trước và đã được người của doanh nghiệp tiếp nhận Nhật Bản đón, hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh cũng như hướng dẫn đến nơi ở, sẵn sàng cho hành trình thực tập sắp tới.

 

Sinh viên Đặng Xuân Lanh đã đáp đến sân bay Nhật Bản

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email