Bế Giảng Và Trao Chứng Chỉ Tốt Nghiệp Lớp Bồi Dưỡng Khóa Đào Tạo Kỹ Thuật Nấu Ăn Mầm Non

Thứ năm - 12/07/2023 17:07

 

Sau hơn 3 tháng tích cực giảng dạy và học tập, ngày 27/5/2022 vừa qua, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng tổ chức Lễ bế giảng và trao Chứng chỉ tốt nghiệp lớp bồi dưỡng khóa đào tạo Kỹ thuật nấu ăn mầm non cho 89 học viên đang công tác ở các trường mầm non tư thục, nhóm lớp độc lập tư thục trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

Toàn cảnh buổi lễ bế giảng

 

Tham dự Lễ bế giảng, về phía Sở GD&ĐT Thành phố Đà Nẵng có cô Đặng Thị Cẩm Tú - Trưởng phòng Giáo dục mầm non. Về phía Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có sự hiện diện của Th.S Phạm Quốc Cường - Phó Trưởng phòng Đào tạo, Thầy Nguyễn Quốc Trấn - Phó phòng Tổ chức Cán bộ - Hành chính Quản trị cùng Lãnh đạo các phòng, Khoa, giảng viên và học viên Nhà trường.

 

Các học viên lớp bồi dưỡng kỹ thuật nấu ăn mầm non

Kết thúc khóa học, mỗi học viên được bồi dưỡng, trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, cách xây dựng thực đơn và kỹ năng thực hành nấu ăn cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non. Với nhiều độ tuổi khác nhau nhưng mỗi học viên đều có điểm chung là sự nhiệt tình, vui vẻ, vì vậy lớp học có sự gắn kết, hòa đồng. Khóa học được giảng dạy bởi những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mỗi học viên tự tay chế biến được các món ăn chính và các món bánh cho trẻ. Hầu hết, các học viên đều phấn khởi và hài lòng về kiến thức được đào tạo, qua đó có thêm hành trang trên con đường lập nghiệp của mình.

 

 

 

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email