Chi Bộ Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng Tổ Chức Hội Nghị Sơ Kết Giữa Nhiệm Kỳ (2020 – 2025)

Thứ năm - 30/06/2023 17:06

 

CHI BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ (2020 – 2025)

 

Sáng ngày 18/5/2023, Chi bộ Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng long trọng tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ tại Hội trường tầng 5 của nhà trường. Đây là một sự kiện chính trị quan trọng của Chi bộ, nhằm đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Chi bộ trong nửa nhiệm kỳ qua, và đề xuất phương hướng nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ

 

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Hoàng Giang Yên Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Hải Châu và các đồng chí trong các Ban xây dựng Đảng của Quận.

Đ/c Hoàng Giang Yên Thủy, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo phát biểu chỉ đạo

Về phía nhà trường, có sự tham dự của GS,TSKH. Phan Quang Xưng, Hiệu trưởng và Thầy Lê Ngọc Tú, Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng toàn thể 32 đảng viên thuộc Chi bộ.

Đồng chí Đặng Đình Cầm, Bí thư Chi bộ nhà trường đã phát biểu khai mạc Hội nghị và trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nửa nhiệm kỳ qua. Nội dung báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết và báo cáo kiểm điểm kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện của tập thể cấp ủy cho thấy Chi bộ đã nỗ lực triển khai những giải pháp tích cực, đồng bộ nhằm thực hiện tốt những chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết theo đúng tiến độ.

Đ/c Đặng Đình Cầm, Bí thư Chi bộ phát biểu

Hội nghị cũng đã nghe các báo cáo về Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; Công tác thu chi tài chính Đảng và các tham luận do đại diện các tổ đảng trong Chi bộ trình bày.

Đ/c Lưu Bá Phong, Chi ủy viên, trình bày Báo cáo sơ kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Đ/c Trương Thị Sáng, Chi ủy viên, trình bày Báo cáo thu chi tài chính Đảng

 

Đ/c Phạm Thị Nhung, Tổ trưởng Tổ đảng 6, trình bày tham luận

 

Đ/c Lê Ngọc Nguyên, Tổ trưởng Tổ đảng 1, trình bày tham luận

Đ/c Trương Lê Phương Thảo, Tổ trưởng Tổ đảng 5, trình bày tham luận

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Giang Yên Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Hải Châu đã đánh giá cao kết quả thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nửa nhiệm kỳ qua, đặc biệt là vai trò của lãnh đạo sâu sát, toàn diện của Chi ủy. Đồng chí nhấn mạnh một số giải pháp Chi bộ cần tập trung lãnh đạo trong thời gian tới để Nhà trường phát triển vững mạnh, hội nhập quốc tế.

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ của Chi bộ Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã kết thúc tốt đẹp trong tinh thần đoàn kết, tin tưởng, phấn khởi của toàn thể đảng viên.

     Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email