Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng Đón Tiếp Nghiệp Đoàn Y Tế Phúc Lợi Kansai - Nhật Bản

Thứ năm - 07/12/2022 09:12

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG ĐÓN TIẾP NGHIỆP ĐOÀN Y TẾ PHÚC LỢI AOYAMA - NHẬT BẢN

 

Vào ngày 5/12/2022, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã có buổi làm việc với Nghiệp đoàn Y tế Phúc lợi Aoyama, Nhật Bản.

 

Về phía Nghiệp đoàn Y tế Phúc lợi Aoyama có Ông Okada Munenori - Đại diện Nghiệp đoàn, Chủ tịch Công ty MCHR Nhật Việt, Ông Asaga Hiroshi - Trưởng phòng Đối ngoại Công ty NCHR và Ông Tominaga Joji - Đại diện Nghiệp đoàn Aoyama. 

 

Tháp tùng cùng các đối tác Nhật Bản có bà Tạ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty NCHR và ông Nguyễn Thanh Vũ - Phó Tổng Giám đốc Công ty NCHR.

 

 

Đón tiếp Nghiệp đoàn, về phía Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các phòng Đào tạo, Hợp tác Quốc tế, Tổ chức - Hành chính và Trung tâm Tuyển sinh.

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

 Qua trao đổi, đánh giá kết quả hợp tác với Nhà trường, đôi bên vui mừng nhận thấy mặc dù thời gian dịch bệnh kéo dài nhưng những hoạt động hợp tác vẫn được duy trì và gặt hái được một số kết quả khả quan trong các lĩnh vực như: Đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực Điều dưỡng cho Nhật Bản; tổ chức những lớp học miễn phí cho sinh viên của Trường cùng hoạt động giao lưu để đưa văn hóa Nhật Bản đến gần với học sinh, sinh viên Việt Nam; ký kết và triển khai “Chương trình 1.5+1”, “Chương trình điều dưỡng sơ cấp 6 tháng”, trao những suất học bổng giá trị cho sinh viên; đặc biệt là sự đồng hành của Công ty MCHR và NCHR trong công tác tuyển sinh, giới thiệu các chương trình học tập và làm việc ở Nhật Bản đến với người học.

 

Tại buổi làm việc, Đại diện Nghiệp đoàn Aoyama chia sẻ thông tin về nhu cầu nhân lực của Nhật Bản cùng cơ hội việc làm thông qua các chương trình thực tập và kỹ năng đặc định,... Đoàn công tác đồng thời bày tỏ mong muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho phía Nhật Bản thuộc các lĩnh vực khác như: Y dược, Nhà hàng, Khách sạn, Công nghệ thông tin,...nhằm mục đích chuyển giao công nghệ - kỹ thuật và kinh nghiệm trong môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp tại Nhật Bản cho thanh niên Việt Nam nói chung và học sinh - sinh viên trường Phương Đông nói riêng.

 

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới 2023 và Tết cổ truyền Quý Mão,  GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng các đối tác Nhật Bản món quà lưu niệm là những chiếc áo dài - trang phục truyền thống và là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam.

 

Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho các đối tác Nhật Bản.

 

Lãnh đạo Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng với Đoàn công tác.


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email