Sinh Viên Khoa Du Lịch Và Kinh Tế Nghiệp Vụ Trải Nghiệm Thực Tế Tại Acecook

Thứ năm - 02/12/2022 15:12

 

SINH VIÊN KHOA DU LỊCH VÀ KINH TẾ NGHIỆP VỤ

TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI ACECOOK 

 

Trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là một trong những hoạt động được Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng chú trọng nhằm kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên mở rộng kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh về quy trình sản xuất và môi trường làm việc trong tương lai.

 

Vừa qua, ngày 24/11/2022, sinh viên Phương Đông thuộc Khoa Du lịch và Kinh tế Nghiệp vụ đã có chuyến tham quan bổ ích tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng. Chuyến đi lần này là cơ hội tốt để các bạn lắng nghe sự hình thành và mô hình làm việc của doanh nghiệp, được các Trưởng bộ phận chia sẻ kinh nghiệm trong công việc cũng như các tiêu chí tuyển dụng của Công ty.

 

Sinh viên chụp hình lưu niệm tại nhà máy Acecook

 

Mở đầu buổi tham quan là phần giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Acecook Việt Nam cùng hành trình 27 năm kiến tạo ra những gói mì chuẩn chất lượng Nhật Bản. Sinh viên được xem quy trình sản xuất mì tôm của Công ty Acecook qua màn hình tại Hội trường. Các gói mì ăn liền được cho ra lò phải trải qua 12 công đoạn với quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và dinh dưỡng cao. Tiếp đó, sinh viên trực tiếp xuống phân xưởng quan sát quy trình đóng gói bao bì mì tôm và nếm thử sản phẩm.

 

Sau gần 4 giờ đồng hồ trải nghiệm, lắng nghe chia sẻ, chuyến đi thực tế đã giúp sinh viên học hỏi được nhiều điều. Sinh viên có cơ hội tích lũy kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp các bạn hiểu rõ hơn về hình thức vận hành của một doanh nghiệp, mở mang tầm hiểu biết của mình. Qua đó, sinh viên định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của thị trường trong nước và khu vực để tự tin trong bước đường lập nghiệp.

 

Hình ảnh của sinh viên Khoa Du lịch và Kinh tế Nghiệp vụ trong chuyến đi thực tế.


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email