Hiến Máu Nhân Đạo - Lan Tỏa Ánh Lửa Yêu Thương Vì Cộng Đồng

Thứ năm - 29/10/2022 08:10

 

HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO - LAN TỎA ÁNH LỬA YÊU THƯƠNG VÌ CỘNG ĐỒNG

 

Sáng ngày 27/10/2022, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng tổ chức ngày hội Hiến máu nhân đạo. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ và sinh viên toàn trường tham gia.

 

Đây là một hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của Nhà trường, được thực hiện với mong muốn chia sẻ gánh nặng cho những mảnh đời khó khăn trong xã hội, nâng cao tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng của sinh viên trong trường. Từ sáng sớm, sinh viên Phương Đông đã xếp hàng để làm thủ tục đăng ký: điền vào phiếu thông tin, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm trước khi hiến máu. Có nhiều sinh viên tham gia hiến máu lần 3, lần 4 vì hiểu được ý nghĩa tốt đẹp của hoạt động này.

 

Sinh viên tham gia hiến máu.

 

Với phương châm Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, Ngày hội hiến máu đã trở thành hoạt động thường niên mang tính nhân văn sâu sắc của trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và đã trở thành một trong những trường đi đầu trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện.

Kết thúc Ngày hội, nhà trường thu về hơn 100 đơn vị máu được hiến tặng. Lượng máu này sẽ bổ sung vào ngân hàng máu, góp phần thắp lên nguồn sống, giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. 

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu:                 

Mỗi cán bộ, sinh viên Phương Đông sẽ là một đại sứ của lòng nhân ái.

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email