Nhật Bản Tiếp Đón Đoàn Công Tác Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng Đến Thăm Và Làm Việc

Thứ năm - 19/08/2023 21:08

 

PHÓ CHỦ TỊCH TỈNH NAGASAKI – NHẬT BẢN TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC

CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

 

Được sự kết nối của Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh, vừa qua, vào ngày 04/07/2023, Phó Chủ tịch tỉnh Nagasaki - Nhật Bản đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng.

 

Description: https://qk-study.com/uploads/images/z4487391439933_842b426a942d83de3391efbf42192254.jpg

 

Tỉnh Nagasaki nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng

 

Tiếp đoàn công tác của Nhà trường có Ngài URA Masaki - Phó Chủ tịch tỉnh, ngài TERAHARA Tomohiro - Giám đốc Sở Y tế Phúc lợi cùng chuyên viên các phòng, ban liên quan thuộc tỉnh. 

 

Đoàn công tác của Nhà trường có GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng, TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng, ThS. Lê Ngọc Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo và ThS. Trần Thị Phong - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Quan hệ doanh nghiệp.

 

Description: https://qk-study.com/uploads/images/z4487391389039_f059b7b1e121bc397d32c0d543f8819a.jpg
 

Ngài URA Masaki - Phó Chủ tịch tỉnh Nagasaki tiếp đón đoàn công tác của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng tại trụ sở tỉnh

 

Ngài Phó Chủ tịch tỉnh Nagasaki rất vui mừng và cảm ơn đoàn công tác đã sang thăm và làm việc tại tỉnh; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Nhà trường cùng Công ty Quý Khanh - Đơn vị được tỉnh Nagasaki ủy thác trong công tác kết nối với các cơ quan, tổ chức, đại học, cao đẳng tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ trong công cuộc hỗ trợ nhân lực cho tỉnh.

 

Trong buổi làm việc, GS,TSKH. Phan Quang Xưng, Hiệu trưởng, đã đề nghị những giải pháp phối hợp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cùng các phương án hỗ trợ sinh viên Nhà trường sang làm việc tại tỉnh Nagasaki như: Tăng cường phối hợp đào tạo tiếng Nhật nhằm đảm bảo cho sinh viên nhập cảnh đúng tiến độ; Phối hợp triển khai chương trình đào tạo chuyên ngành online cho sinh viên trước khi nhập cảnh; Mở rộng thêm các lĩnh vực tiếp nhận để thu hút nhiều sinh viên sang học tập, làm việc; Định kỳ trao đổi thông tin, tổ chức các chuyến thăm và làm việc giữa các đơn vị để sinh viên yên tâm học tập, làm việc lâu dài tại tỉnh.

 

Lãnh đạo tỉnh Nagasaki bày tỏ sự trân trọng tinh thần hợp tác đầy trách nhiệm của Nhà trường; đồng thời, phát biểu tán đồng và sẽ sớm chỉ đạo các cơ sở chăm sóc điều dưỡng trong tỉnh triển khai những giải pháp, phương án Nhà trường đưa ra nhằm tích cực xây dựng một hệ thống đồng bộ để hỗ trợ sinh viên về mọi mặt.

 

Giáo sư Phan Quang Xưng cám ơn lãnh đạo tỉnh đã đón tiếp đoàn một cách trọng thị, chu đáo và dành cho đoàn buổi làm việc rất hiệu quả.

 

   

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Nagasaki

 

Mô hình ký kết hợp tác cung cấp nguồn nhân lực giữa Chính quyền tỉnh, thành phố Nhật Bản với Nhà trường đã được Nhà trường hợp tác với Công ty TNHH MTV Quý Khanh triển khai từ năm 2020, được đánh giá cao vì mang lại sự yên tâm cho sinh viên và gia đình của sinh viên khi các em sang Nhật Bản học tập, làm việc. 


     Trong chuyến công tác, Nhà trường cũng đã đến thăm một số viện dưỡng lão ở thành phố Yokohama và một số Công ty ở thành phố Toyama với mục đích trong tương lai gần sẽ tiếp tục triển khai mô hình này với chính quyền thành phố, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội và sự lựa chọn cho sinh viên Nhà trường sang học tập, làm việc lâu dài tại Nhật Bản.

 

Một số hình ảnh trong chuyến công tác của Nhà trường

 

 

Đoàn công tác làm việc với Ngài TERAHARA Tomohiro - Giám đốc Sở Y tế Phúc lợi tỉnh Nagasaki

 

 

Ngài URA Masaki - Phó Chủ tịch Nagasaki chụp ảnh cùng GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Trường CĐ Phương Đông Đà Nẵng trong trang phục áo dài truyền thống với họa tiết đặc trưng Nhật Bản thể hiện mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước

 

ThS. Lê Ngọc Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo, đến thăm một Công ty logictics tại thành phốToyama

 

 

 

Đoàn công tác đến thăm một cơ sở dưỡng lão tại Yokohama

 

 

 

Đoàn công tác đến thăm các cơ sở dưỡng lão tại Nagasaki

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email