Hội Thi Tay Nghề Sinh Viên Ngành Dược

Thứ năm - 15/08/2023 23:08

 

 

Trong khuôn khổ hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng, sáng ngày 1/7/2023, Khoa Dược đã tổ chức thành công“Hội thi tay nghề sinh viên ngành Dược 2023” với sự tham dự của Nhà giáo Lê Ngọc Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị cùng các thầy cô là lãnh đạo Khoa, Phòng, Trung tâm cùng giảng viên và hơn 200 sinh viên khoa Dược.

 

Toàn cảnh hội thi tay nghề

 

Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, khích lệ tinh thần ham học hỏi, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và phát huy tính trách nhiệm của sinh viên. Trải qua các phần thi với những màn tranh tài hấp dẫn: Phân loại thuốc theo tác dụng chính; Phân loại vị thuốc cổ truyền theo tác dụng chính; Xác định nồng độ cồn; Nhận dạng các dạng bào chế của thuốc; Xác định khối lượng của một vật bằng cách cân kép boocda trên đĩa cân,... sinh viên đã được đánh giá về khả năng chuẩn bị và pha chế thuốc, kiểm tra chất lượng và áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế. Những tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực Dược cũng đã được phản ánh qua các thử thách và yêu cầu của cuộc thi, giúp sinh viên cập nhật và nắm vững phương pháp.

 

Sinh viên trong phần thi phân loại thuốc theo tác dụng chính

 

“Hội thi tay nghề sinh viên ngành Dược 2023” được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, giáo dục lòng yêu nghề cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Qua hội thi, sinh viên đã học cách tương tác và hợp tác với đồng đội, biết cách giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực. Những kỹ năng này góp phần xây dựng một thế hệ sinh viên khoa Dược trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đầy tự tin và sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động.

 

  Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho sinh viên hoàn thành tốt phần thi thực hành

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email