Hội Thao Các Cơ Sở Giáo Dục Nghề Nghiệp Thành Phố Đà Nẵng

Thứ năm - 21/07/2023 22:07

 

 Vừa qua, vào ngày 08/6/2023 tại Hội thao Cơ sở giáo dục nghề nghiệp thành phố năm 2023 ở Trung tâm Văn hóa Quận Sơn Trà, đội tuyển Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã giành chiến thắng ngay từ ngày đầu ra quân với tỷ số 7 - 6 sau loạt sút luân lưu trước đội Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng và ở vòng bảng thứ 2 vào chiều ngày 9/6, đội tuyển Nhà trường tiếp tục thắng lớn đội Cao đẳng Bách khoa với tỷ số 7 - 1.

 

Hai đội trước giờ thi đấu trước giờ thi đấu

 

Qua những cú sút kịch tính và các pha bóng đầy hiểm hóc, đội bóng đá nam Nhà trường đã tạo sức ép lớn lên khung thành đối phương và xuất sắc ghi điểm ở những giây phút cao trào của trận đấu, mang lại chiến thắng giòn giã.

 

Trong phong trào thể thao, bóng đá là bộ môn trọng tâm, có sức hút mạnh, được các Chi đoàn tích cực tham gia và đầu tư bài bản. Chính vì vậy, đội tuyển bóng đá sinh viên của trường luôn ở tâm thế sẵn sàng ra quân và quyết tâm chiến thắng.

 

       Hình ảnh đội tuyển Nhà trường chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc trận đấu

 

Kết quả 2 trận đấu trên là động lực để các cầu thủ tiếp tục giữ phong thái tự tin, bình tĩnh, nỗ lực chiến thắng vì màu cờ sắc áo của đội tuyển Nhà trường cho những lượt trận tiếp theo. Ở vòng bảng thứ 3 sẽ diễn ra vào chiều ngày 12/6 lúc 15h30, đội bóng Trường Cao đẳng Phương Đông sẽ gặp đội Cao đẳng Y dược Việt Nam.

 

Các cổ động viên cuồng nhiệt của Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng ơi, còn chần chờ gì nữa, sẵn sàng cháy hết mình đến cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Nhà trường ở vòng bảng 3 ngay thôi nào và đừng quên theo dõi Fanpage của Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng để cập nhật những thông tin mới nhất nhé 

 

 

 

 

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email