HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

Thứ năm - 02/05/2024 15:05

 

ĐÔNG ĐẢO SINH VIÊN CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

 HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

 

Vừa qua, vào ngày 26/4/2024 Đoàn Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng phối hợp với Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024. Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, tại Ngày hội đã có hàng trăm cán bộ, đoàn viên là sinh viên của Nhà trường tham gia ngay từ sáng sớm.

 

Khi tham gia Hiến máu, sinh viên được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm máu, nhận được 1 phần quà hỗ trợ từ Trung tâm hiến máu và giấy chứng nhận tham gia Hiến máu tình nguyện.

 

Các bạn sinh viên có mặt từ rất sớm để xếp hàng Hiến máu

Không khí đông đúc, náo nhiệt của các bạn sinh viên tham gia Hiến máu

Có mặt tại Ngày hội, bạn Xuân Tài với nụ cười rạng rỡ háo hức đến đăng ký tham gia hiến máu. Bạn Tài bày tỏ mong muốn bản thân có thể lan tỏa ý nghĩa nhân văn này đến đông đảo mọi người, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và nâng cao giá trị cốt lõi “đoàn kết, tương trợ lẫn nhau” của sinh viên Phương Đông Đà Nẵng.

 

Phần quà đến từ Trung tâm Hiến máu và giấy chứng nhận tham gia Hiến máu tình nguyện

Những năm qua, ngày hội Hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động thường niên mang tính nhân văn sâu sắc của Nhà trường. Với hơn 150 đơn vị máu được hiến là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên, sinh viên hướng về cộng đồng.

 Tinh thần nhiệt huyết, khát khao sẻ chia, sẵn sàng trao yêu thương qua việc sẻ chia giọt hồng, mang lại cơ hội sống cho những người đang gặp khó khăn của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng lan tỏa được giá trị truyền thống văn hóa của Nhà trường. Điều này mang lại ý nghĩa lớn lao, đồng thời tạo nên một nếp sống tốt đẹp, môi trường Phương Đông văn minh, có trách nhiệm với cộng đồng.

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email