SÔI NỔI HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG “SỨC TRẺ PHƯƠNG ĐÔNG 2024”

Thứ năm - 28/03/2024 08:03

 

Trong không khí những ngày tháng 3 lịch sử chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), tiếp nối những giá trị truyền thống tốt đẹp và nắm bắt xu hướng mới của thời đại, sáng ngày 25/3 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng khai mạc hội trại truyền thống “Sức trẻ Phương Đông 2024” với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích.

 

 

Toàn cảnh buổi khai mạc Hội trại 

 

Tham dự chúc mừng Hội trại, về phía Thành đoàn có đồng chí Lê Công Hùng - Phó Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng, Chủ tịch Hội sinh viên Thành phố; đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Bí thư Quận đoàn Hải Châu. Về phía Nhà trường có Th.S Nguyễn Ái Nhân - Phó Hiệu trưởng, đồng chí Đặng Đình Cầm - Bí thư Chi bộ Đảng, Thầy Lê Ngọc Tú - Chủ tịch Công đoàn và Lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm cùng cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên Nhà trường.

 

Hội trại thu hút hơn 500 học sinh, sinh viên toàn trường tham gia bao gồm 7 trại chính và 11 tiểu trại với 20 Chi đoàn. Đây là dịp để các Đoàn viên thanh niên khám phá những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và phát huy tinh thần xung kích thanh niên, tiên phong đổi mới. Điểm nhấn tại Hội trại năm nay là sự xuất hiện tiểu trại của các Thầy, cô giáo.

 

 

Xuyên suốt 2 ngày 1 đêm ở Hội trại là hàng loạt các hoạt động nâng cao kỹ năng như các trò chơi vận động, trò chơi lớn, thi nhảy dân vũ, teambuilding,...

 

Bùng nổ trong không khí của âm thanh, ánh sáng, đêm giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại để lại nhiều dấu ấn khó phai cho mỗi đoàn viên. Ngọn lửa đại diện cho sự kết tinh lòng nhiệt huyết, sự năng động, sáng tạo và tinh thần đoàn kết của tuổi trẻ Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng. Mỗi tiết mục văn nghệ ở đêm Hội đều mang một nguồn năng lượng truyền đến cho thế hệ trẻ ý chí tự hào, nỗ lực vươn lên để cống hiến cho đời, cho xã hội.

 

Tại lễ bế mạc diễn ra vào ngày 26/3, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho tập thể ĐD15A, CN8A2 và YC1A, giải Nhì toàn đoàn cho tập thể CN8A1, DC12A1, DC11A1, giải Ba toàn đoàn cho tập thể CT7AL, CT7AD. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải thưởng các phần thi: Cổng trại đẹp, trò chơi lớn - nhỏ, nhảy dân vũ và văn nghệ cho các đội tham gia.

 

 

Đại diện các lớp nhận thưởng từ Ban tổ chức

 

Sau hội trại, nhiều hình ảnh đẹp đã được lưu lại, tinh thần tích cực học tập và rèn luyện càng được các bạn sinh viên phát huy. Nhiều năm sau nữa, sinh viên Cao đẳng Phương Đông khi nhớ lại từng khoảnh khắc ở hội trại sẽ mỉm cười hạnh phúc vì họ đã từng ở đó, vô tư sống với tất cả nhiệt huyết và sức trẻ của mình.

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email