CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG NHẬN CHỨC DANH HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

Thứ năm - 20/02/2024 11:02


CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG NHẬN CHỨC DANH HIỆU TRƯỞNG

TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

 

Sáng ngày 19/02/2024, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã tổ chức công bố Quyết định số 1895/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội ký ngày 07/12/2023 về việc Công nhận chức danh Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đối với Tiến sĩ Lê Ngọc Quý.

Theo đó, TS. Lê Ngọc Quý giữ chức vụ Hiệu trường Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng với thời hạn là 5 năm, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 Thầy Lê Ngọc Việt - Chủ tịch HĐQT trao Quyết định công nhận chức danh Hiệu trưởng cho TS. Lê Ngọc Quý

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Hiệu trưởng - TS. Lê Ngọc Quý bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi nhận nhiệm vụ mới và gửi lời cám ơn chân thành đến Chi bộ, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu cùng tập thể CBGVNV Nhà trường đã tin tưởng giao trọng trách cho bản thân.

TS. Lê Ngọc Quý bày tỏ lòng biết ơn đối với những lãnh đạo tiền nhiệm cùng toàn thể các thế hệ CBGVNV và sinh viên Nhà trường đã đóng góp trí tuệ, công sức tạo nên một Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có bề dày truyền thống như ngày hôm nay; đặc biệt, Tân Hiệu trưởng vô cùng trân trọng những cống hiến của GS.TSKH. Phan Quang Xưng, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường trong suốt 17 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, với hơn ba nhiệm kỳ vừa qua.

TS. Lê Ngọc Quý, Tân Hiệu trưởng phát biểu tại buổi công bố Quyết định

Trong nhiệm kỳ 2023 - 2028, sau khi phân tích bối cảnh kinh tế - xã hội cùng những cơ hội và thách thức đối với Nhà trường trong giai đoạn này, Tân Hiệu trưởng thể hiện quyết tâm cùng với tập thể lãnh đạo Nhà trường sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những kinh nghiệm quý báu để xây dựng Nhà trường đoàn kết, kỷ luật, tinh gọn, hiệu quả, đổi mới sáng tạo, đặt lợi ích người học lên hàng đầu; tập trung lãnh đạo các nhiệm vụ trọng tâm và những định hướng phát triển mới để thích nghi với những thay đổi, nhằm tiếp tục phát triển, nâng cao uy tín về chất lượng đào tạo và vị thế của Nhà trường đối với xã hội - trong cũng như ngoài nước.

Sự kiện Công bố Quyết định Công nhận chức danh Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đối với Tiến sĩ Lê Ngọc Quý trong buổi Gặp mặt đầu năm Giáp Thìn 2024 đã mở ra một chương mới, một hành trình mới và một điểm khởi đầu mới với những hy vọng và niềm tin của tập thể CBGVNV vào những điều tốt đẹp cho Nhà trường.

 

 

Đồng chí Đặng Đình Cầm - Bí thư Chi bộ tặng hoa chúc mừng Tân Hiệu trưởng

Đồng chí Huỳnh Quang Huy - Bí thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng Tân Hiệu trưởng

 

Thầy Lê Ngọc Tú – Chủ tịch Công đoàn tặng quà chúc mừng Tân Hiệu trưởng

 

Th.S. Nguyễn Ái Nhân – Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Tân Hiệu trưởng

 

Các đơn vị trong Trường tặng hoa, quà chúc mừng Tân Hiệu trưởng


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email