Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng - Học Viện Nanakamado (Nhật Bản) Tổ Chức Hội Thảo Chăm Sóc Sức Khỏe Người Mắc Chứng Sa Sút Trí Tuệ

Thứ năm - 28/12/2023 08:12

Được sự kết nối của Công ty Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh, chiều ngày 25/12/2023, Trường Cao đẳng Phương Đông phối hợp với Học viện Nanakamado (Nhật Bản) tổ chức buổi Hội thảo Chăm sóc sức khỏe người mắc chứng sa sút trí tuệ nhằm góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho sinh viên ngành Điều dưỡng.

Hội thảo có sự tham dự của ông Kato Kazuya, Chủ tịch Học viện Nanakamado cùng hơn 60 thành viên, gồm đại diện lãnh đạo Nhà trường, cán bộ - giảng viên, sinh viên Khoa Điều dưỡng và học viên của các Công ty đối tác chuẩn bị sang Nhật Bản học tập và làm việc.

Quang cảnh Hội thảo

Hội thảo đã giúp sinh viên hiểu tổng quan về chứng sa sút trí tuệ, nguyên nhân, phân loại, triệu chứng và cách phát hiện sớm nhất các triệu chứng sa sút trí tuệ, các điểm mấu chốt của từng biện pháp ứng với nguyên nhân gây ra bệnh, lý giải tác dụng phụ của thuốc điều trị; đồng thời, khẳng định việc can thiệp không dùng thuốc là lựa chọn hàng đầu đối với các triệu chứng hành vi và tâm lý của chứng sa sút trí tuệ. Từ đó giúp người chăm sóc thực hiện chăm sóc đúng, tránh làm cho các triệu chứng chuyển biến nặng hơn.

Tại Hội thảo, ông Kato Kazuya cùng các thành viên tham dự đã cùng nhau lý giải những thách thức ngày nay xung quanh chứng sa sút trí tuệ. Qua đó, ông chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong việc bồi dưỡng năng lực chỉ đạo, hướng dẫn nhân viên chăm sóc về chứng sa sút trí tuệ ở Nhật Bản.

Ông Kato Kazuya chia sẻ kinh nghiệm trong Hội thảo

Sau hơn 2 giờ làm việc, buổi hội thảo đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều kiến thức quý báu cho sinh viên tham dự.

ThS. Lê Ngọc Tuấn, Ủy viên HĐQT - Trưởng phòng Đào tạo tặng hoa cám ơn ông Kato Kazuya, Chủ tịch Học viện Nanakamado

Hình ảnh lưu niệm


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email