Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng Long Trọng Tổ Chức Lễ Bế Giảng - Trao Bằng Tốt Nghiệp Và Ngày Hội Việc Làm Năm 2023

Thứ năm - 28/12/2023 10:12

Sáng ngày 23/12/2023, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho 283 sinh viên các lớp cao đẳng Khóa 14 thuộc khóa tuyển sinh 2021 và cao đẳng Liên thông, văn bằng 2 khóa 11 thuộc khóa tuyển sinh 2022 của nhà trường.

Dự buổi lễ có TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng Thường trực; ThS. Nguyễn Ái Nhân - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường, các doanh nghiệp, đối tác và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Quang cảnh buổi Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp

Trong không khí hân hoan của ngày lễ, nhìn lại chặng đường đã qua, thầy trò Nhà trường đều rất đỗi tự hào vì đã cùng nhau vượt qua một chặng đường đầy khó khăn, trở ngại do ảnh hưởng của đại dịch và hậu đại dịch COVID-19. Để ứng phó với bối cảnh phức tạp của đại dịch, Nhà trường đã nỗ lực không ngừng trong việc thay đổi phương thức tuyển sinh, giảng dạy - học tập, thực hành, kiểm tra - đánh giá, thực tập,… từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến hoặc kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến. Bằng những biện pháp linh hoạt, tích cực và kịp thời, cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên Nhà trường vừa chuyển trạng thái hoạt động, vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, giữ gìn sức khỏe, an toàn để hoàn thành tốt đẹp các nhiệm vụ của khóa học.

ThS. Nguyễn Ái Nhân, Phó Hiệu trưởng, phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã lần lượt trang trọng xướng danh, trao bằng và nhiệt liệt chúc mừng 283 sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp gồm các ngành đào tạo: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Dược, Điều dưỡng, Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ thông tin, Dược văn bằng 2 và Dược liên thông từ trung cấp và Trung cấp Y sĩ đa khoa. Ngoài ra, còn có 16 tân cử nhân sư phạm mầm non (liên thông từ trung cấp lên đại học) được trao bằng tốt nghiệp trong buổi lễ.

Tiến sĩ Lê Ngọc Quý, Phó Hiệu trưởng thường trực, trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp

ThS. Nguyễn Ái Nhân, Phó Hiệu trưởng, trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp

Đặc biệt, trong số 28 sinh viên ngành Điều dưỡng thuộc khóa tuyển sinh năm 2021, có 10 sinh viên tham gia chương trình Internship học tập và làm việc tại Nhật Bản. Trong đó, có 06 sinh viên đã được các công ty Nhật Bản tiếp nhận, chuẩn bị sang Nhật làm việc theo Thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường và Tỉnh Nagasaki; có 04 SV được Tập đoàn Sompo Care và Tập đoàn y tế Agire phỏng vấn, chuẩn bị tham gia chương trình Internship tại tỉnh Ibaraki và Yokohama.

Đại diện cho các tân cử nhân, em Nguyễn Thị Phương Linh, sinh viên lớp DC10A2, đã có bài phát biểu đầy cảm xúc cùng lẵng hoa tươi thắm tri ân lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.

Niềm vui như vỡ òa khi các tân cử nhân hân hoan tung mũ tốt nghiệp, khép lại hành trình học tập nhiều áp lực, chính thức sở hữu tấm bằng cử nhân với những kiến thức, kỹ năng quý báu. Đây cũng là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường lập thân lập nghiệp, cống hiến cho xã hội của các em.

Niềm hạnh phúc của các tân cử nhân

Ngay sau Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023 với sự tham dự của các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, Công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco,  Công Ty Cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà Hills, Công ty TNHH WorldCare Việt Nam, Công ty TNHH TM & DV AISOLA, Công ty TNHH Medlatec Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh, Công ty TNHH MTV Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong, Công ty Cổ phần Công nghệ công nghiệp Vconnecx,…

Qua khảo sát, tính đến thời điểm diễn ra Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp, đã có hơn 40% sinh viên tìm được việc làm đúng ngành nghề. Đây chính là những thành quả đáng tự hào, góp phần khẳng định uy tín đào tạo nguồn nhân lực chất lượng của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng.

ThS Nguyễn Ái Nhân, Phó Hiệu trưởng, tặng hoa lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự Ngày hội việc làm năm 2023


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email