LỄ XUẤT CẢNH - BÀN GIAO SINH VIÊN

Thứ năm - 05/02/2024 18:02


LỄ XUẤT CẢNH – GẶP MẶT VÀ BÀN GIAO SINH VIÊN

CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

SANG NHẬT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU DƯỠNG NAGASAKI

 

Sáng ngày 01/02/2024, buổi lễ Xuất cảnh - Gặp mặt và Bàn giao sinh viên được tổ chức tại trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng cùng với sự tham gia của đại diện Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa Nhà trường, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh và gia đình của sinh viên Hoàng Lê Xuân Anh - lớp ĐD13A, thuộc khóa đầu tiên tham gia Chương trình Điều dưỡng tại tỉnh Nagasaki, Nhật Bản.

Chương trình Điều dưỡng Nagasaki là một trong những chương trình nằm trong nội dung hợp tác giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và Sở Y tế và Phúc lợi tỉnh Nagasaki với nhiều chính sách hỗ trợ ứng viên như: Được lựa chọn viện, cơ sở tiếp nhận, được đào tạo tiếng Nhật miễn phí, được hỗ trợ luyện phỏng vấn, được ứng trước chi phí tham gia lên đến 100%,…

Lựa chọn một chương trình có nhiều ưu điểm vượt trội, cộng hưởng với ý chí, quyết tâm và nỗ lực của bản thân, những sinh viên khóa đầu tiên  tham gia Chương trình Điều dưỡng tại tỉnh Nagasaki đã dần về đích, sở hữu trên tay tấm visa nhập cảnh Nhật Bản trong những ngày đầu năm 2024. Trong đó, Hoàng Lê Xuân Anh vinh dự là sinh viên đầu tiên xuất cảnh.

Trong buổi lễ, Nhà trường đã trao học bổng trị giá 15.000.000đ cho sinh viên. Trước những băn khoăn của gia đình về cuộc sống mới của sinh viên ở Nhật Bản, lãnh đạo Nhà trường và Công ty TNHH MTV Quý Khanh bày tỏ sự tin tưởng ở bản lĩnh, kiến thức và kỹ năng sống đã được rèn luyện của sinh viên; bên cạnh đó, Nhà trường, Công ty và Tỉnh Nagasaki sẽ luôn đồng hành và tích cực hỗ trợ sinh viên trong chặng đường sắp tới.

Sau buổi lễ, sinh viên Hoàng Lê Xuân Anh đã lên đường sang Nhật. Hiện nay, em đang ở tại ký túc xá của Trung tâm đào tạo - nơi sinh viên sẽ được đào tạo trong một tháng đầu.

Các sinh viên còn lại của lớp Điều dưỡng Nagasaki 1 sẽ lần lượt lên đường trong quý I năm 2024, đánh dấu sự thành công của khóa đầu tiên trong chương trình hợp tác nhân sự Điều dưỡng giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và Sở Y tế và Phúc lợi tỉnh Nagasaki.

 

Thầy Lê Ngọc Tuấn (Thành viên HĐQT - Trưởng phòng Đào tạo) và Ông Nguyễn Hữu Quý (Giám đốc Công ty TNHH MTV Quý Khanh) trao học bổng cho sinh viên

 

Sinh viên Hoàng Lê Xuân Anh tự tin phát biểu tại buổi lễ

 

Nhà trường - Công ty và Gia đình chúc mừng sinh viên Hoàng Lê Xuân Anh

 

Cô Mai Thị Dung (Trưởng Khoa Điều dưỡng) chúc mừng sinh viên Hoàng Lê Xuân Anh


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email