Đón Chào Lễ Khai Giảng Năm Học 2022 - 2023

Thứ năm - 19/10/2022 18:10

 

 TƯNG BỪNG ĐÓN CHÀO LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023

 

Hòa chung không khí vui mừng, phấn khởi đón chào năm học mới của cả nước, sáng ngày 18/10/2022, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng long trọng tổ chức buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và chào đón 600 tân sinh viên khóa tuyển sinh 2022 nhập học với nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên tại sân trường.

 

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

 

Buổi lễ có sự tham dự của các vị đại biểu là Lãnh đạo của các công ty: Công ty Cổ phần phát triển nguồn nhân lực Điều Dưỡng chăm sóc NCHR, Công ty Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, Công ty ESUHAI - Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty TNHH tư vấn MCHR Nhật Việt, Công ty Iviettech Đà Nẵng, Công ty Phong Vũ Đà Nẵng, Lãnh đạo Trung tâm Caritas Đà Nẵng, Lãnh đạo Bưu điện Đà Nẵng, Ngân hàng TPBank và Tiểu đoàn 8 - Quân khu 5.

Ban Giám hiệu Nhà trường cùng Quý vị đại biểu khách mời và các tân sinh viên.

 

Về phía Nhà trường, có Ông Lê Ngọc Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên toàn trường tham dự đông đủ.

 

GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

 

GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên cùng tất cả các em sinh viên, học viên trước thềm năm học mới cùng lời chào nồng nhiệt đến Tân sinh viên khóa tuyển sinh 2022 nhập học vào ngôi nhà Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng.

GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các Công ty đối tác của Nhà trường lên trao học bổng cho sinh viên.

 

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã trao nhiều suất học bổng cho Tân thủ khoa 2022 và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Đây là một trong những Quỹ học bổng khuyến học của Nhà trường được vinh hạnh đón nhận phần thưởng đến từ các Nhà tài trợ là những Công ty, doanh nghiệp, đối tác thân thiết của Nhà trường. Những suất học bổng này sẽ giúp các em tiếp thêm động lực, ý chí để thực hiện ước mơ, hoài bão khi bước vào giảng đường Phương Đông, sẵn sàng cho bước đường lập thân, lập nghiệp trong tương lai.

 

Khép lại buổi lễ khai giảng, một lần nữa, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng xin chúc các bạn tân sinh viên khóa tuyển sinh 2022 có một kỳ học tập thật hào hứng, hiệu quả, nhiều kỷ niệm ở chặng đường phía trước.

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng:

 

 

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí sôi động cùng những cảm xúc hào hứng của tân sinh viên

Đại diện tân sinh viên phát biểu cảm nghĩ khi trở thành sinh viên Phương Đông Đà Nẵng.

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email