Lễ Khai Giảng Lớp Nghề Điện Dân Dụng Và Năng Lượng Mặt Trời Cho Học Viên Khuyết Tật Caritas Đà Nẵng

Thứ năm - 22/09/2022 10:09

 

LỄ KHAI GIẢNG LỚP NGHỀ ĐIỆN DÂN DỤNG VÀ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHO HỌC VIÊN KHUYẾT TẬT CARITAS ĐÀ NẴNG


Sáng ngày 21/9/2022, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai giảng lớp nghề Điện dân dụng và Năng lượng mặt trời cho học viên khuyết tật của Caritas Đà Nẵng.

 

 

Tham dự buổi Lễ khai giảng, đại diện Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Lê Ngọc Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo, Th.S Nguyễn Ái Nhân - Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Th.S Trần Đình Nga - Trưởng khoa Điện - Điện tử.


 Đại diện Caritas Đà Nẵng có Linh mục Marcello Đoàn Minh - Giám đốc dự án, Ông Trần Thanh Liêm - Chánh văn phòng Caritas Đà Nẵng, anh Trần Thanh Vũ - Thư ký dự án và các thành viên trong nhóm Đồng hành cùng toàn thể học viên của Caritas Đà Nẵng.

TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Linh mục Marcello Đoàn Minh - Giám đốc dự án phát biểu tại buổi Lễ khai giảng lớp Điện. 

Các học viên đa số là những bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí và nỗ lực vượt qua nghịch cảnh để trở thành những người có ích cho xã hội. Nghề điện dân dụng và năng lượng mặt trời là một trong những ngành nghề mới, rất “hot” hiện nay, mang đến nguồn nhiên liệu sạch, tiết kiệm chi phí và ít gây ô nhiễm môi trường. Bên cạnh việc dạy nghề, giảng viên Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng còn trang bị cho các bạn về ý thức bảo vệ môi trường, kiến thức về việc sử dụng những nguồn năng lượng sạch.

Học viên của lớp chia sẻ: “Em xin cảm, ơn Ban giám hiệu, các thầy cô Khoa Điện - Điện tử của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng cùng các Cha, các Thầy của Caritas Đà Nẵng đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cho chúng em có cơ hội học nghề để trở thành người hữu ích cho xã hội”

 

 Trong những năm qua, với tinh thần trách nhiệm xã hội và khơi gợi lòng nhân ái, lan tỏa yêu thương, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ đào tạo nghề cho những mảnh đời bất hạnh, đối tượng là trẻ em mồ côi, khuyết tật,... tự tin vượt lên nghịch cảnh, giúp các em hành trang hòa nhập cộng đồng, tạo ra thu nhập, ổn định cuộc sống và cống hiến cho xã hội.


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email