Lễ xuất cảnh - Gặp mặt và bàn giao sinh viên tham gia Chương trình Điều dưỡng Nagasaki

Thứ năm - 04/06/2024 15:06

 

LỄ XUẤT CẢNH - GẶP MẶT VÀ BÀN GIAO SINH VIÊN

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU DƯỠNG TỈNH NAGASAKI 

 

Sáng ngày 03/6/2024, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã tổ chức buổi lễ Xuất cảnh - Gặp mặt và Bàn giao sinh viên tham gia chương trình Điều dưỡng Nagasaki, tiếp tục đánh dấu sự thành công của Chương trình hợp tác nhân sự Điều dưỡng giữa Nhà trường và Sở Y tế Phúc lợi tỉnh Nagasaki.

 

Về tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Ái Nhân, Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng, khoa Nhà trường, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh và sinh viên Hồ Trọng Nhân - lớp ĐD13A, sinh viên Nguyễn Thị Thúy Trang - lớp ĐD13A thuộc Khoa Điều dưỡng cùng gia đình.

 

 

Toàn cảnh buổi lễ

 

Mục đích của chương trình Điều dưỡng Nagasaki nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên các khối ngành Chăm sóc sức khỏe tại Trường có cơ hội được học tập, làm việc và trải nghiệm cuộc sống tại Nhật Bản.

 

Lựa chọn một chương trình có nhiều ưu điểm vượt trội, cộng hưởng với ý chí nỗ lực phấn đấu của bản thân, những sinh viên tham gia Chương trình Điều dưỡng tại tỉnh Nagasaki đã dần về đích, sở hữu trên tay tấm visa nhập cảnh Nhật Bản.

 

 

 

Nhà trường, Công ty và gia đình chúc mừng sinh viên .

 

Tại buổi gặp mặt, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã trao học bổng trị giá 15.000.000đ cho sinh viên. Nhà trường, Công ty Quý Khanh và tỉnh Nagasaki sẽ luôn đồng hành và tích cực hỗ trợ sinh viên trong chặng đường sắp tới.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Nguyễn Ái Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến sinh viên đủ điều kiện học tập và làm việc tại Nhật Bản. Sang một môi trường mới sẽ có nhiều vất vả nhưng với sức trẻ, sự nhiệt huyết, khát khao thay đổi bản thân, Phó Hiệu trưởng tin rằng các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

 

 

Phó hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng sinh viên

 

Nhờ có sự quan tâm, động viên của Nhà trường và Công ty, các em sinh viên rất an tâm và sẵn sàng bắt đầu công việc mới trong tinh thần lạc quan, tràn đầy tự tin với cuộc sống mới đang chờ đón phía trước.

 

 

Cô Mai Thị Dung - Trưởng khoa Điều dưỡng chúc mừng sinh viên

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email