Lễ Ký Kết Biên Bản Ghi Nhớ Hợp Tác Ba Bên Giữa Trường Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng - Công Ty TNHH MTV TV&ĐT Quý Khanh Và Orient Human Design INC.

Thứ năm - 24/10/2023 23:10

       Vào ngày 12/9/2023, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác ba bên giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng (Nhà trường) - Công ty TNHH MTV Tư vấn và Đào tạo Quý Khanh (QK) và Orient Human Design Inc. (Orient HD) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Quang cảnh buổi lễ

     

 Tham dự Lễ ký kết, về phía Orient HD, có ông Kamiya Ryokichi – Chủ tịch HĐQT; về phía Công ty QK, có Th.S Nguyễn Hữu Quý – Giám đốc Công ty; về phía Nhà trường, có GS.TSKH Phan Quang Xưng – Hiệu trưởng, TS. Lê Ngọc Quý – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các Phòng, ban chức năng liên quan.

 

     

 Nội dung của Biên bản ghi nhớ hợp tác nêu rõ vai trò, trách nhiệm của mỗi đơn vị trong công tác hợp tác triển khai tuyển sinh, đào tạo và hỗ trợ sinh viên Nhà trường tham gia chương trình Internship với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên được học hỏi văn hóa dịch vụ đặc sắc của Nhật Bản: Dịch vụ ứng xử khách hàng, cách cảm nhận tâm trạng khách hàng,…; giúp sinh viên khi hoàn thành chương trình có thể tự tin làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước của Nhật Bản.

 

       

Chương trình thực tập tại Nhật Bản là một phần trong chương trình đào tạo của Nhà trường, nội dung thực tập thực hiện theo chương trình đào tạo của trường, kết quả thực tập được công nhận là kết quả thực tập tốt nghiệp và có trợ cấp trong quá trình sinh viên thực tập tại Nhật Bản.

       Biên bản ghi nhớ hợp tác này mở ra cơ hội cho sinh viên Nhà trường được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp của Nhật Bản, qua đó các em có những định hướng về hoạt động nghề nghiệp trong tương lai.

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email