Khánh Thành Cơ Sở Y Tế Chuyên Sâu Về Đột Quỵ, Đạt Chuẩn Quốc Tế Tại Đà Nẵng

Thứ năm - 01/10/2023 15:10

 

KHÁNH THÀNH CƠ SỞ Y TẾ CHUYÊN SÂU VỀ ĐỘT QUỴ, ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG

        Trên cơ sở thỏa thuận hợp tác giữa Bênh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ và Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng; vừa qua, hai bên đã tiến hành dự án sửa chữa và đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhằm nâng cấp Phòng khám Đa khoa Phương Đông thành Phòng khám Đa khoa Quốc tế S.I.S Đà Nẵng. Sau một thời gian nỗ lực, công trình nâng cấp đã hoàn thành tốt đẹp, đúng tiến độ đề ra.

 

Phòng khám Đa khoa quốc tế SIS Đà Nẵng sau khi được nâng cấp

        Ngày 12/8/2023, Phòng khám Đa khoa Quốc tế S.I.S Đà Nẵng chính thức khánh thành, sở hữu đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực thần kinh - đột quỵ, tim mạch. Đây là cột mốc đáng nhớ với người dân miền Trung, bởi từ nay sẽ không còn cảnh tất tả ngược xuôi ra Nam hay về Bắc mà vẫn tiếp cận được dịch vụ, thiết bị tầm soát và cấp cứu đột quỵ hiện đại nhất thế giới. 

Quang cảnh buổi lễ khánh thành

        Tuy ở quy mô phòng khám nhưng Phòng khám Đa khoa S.I.S Đà Nẵng sở hữu các thiết bị tân tiến, hiện đại bậc nhất của thế giới. Điển hình là máy MRI 3 Tesla của hãng Siemens Healthineers sản xuất tại Đức, xuất xưởng tháng 7/2023 và đưa ngay về S.I.S Đà Nẵng với trị giá hơn 60 tỷ đồng. Máy MRI 3 Tesla là phương tiện quét - trả kết quả chính xác nhất, phóng to từng mạch máu li ti giúp bác sĩ hiểu: nguyên nhân đột quỵ là do vỡ hay nghẽn mạch do cục máu đông, hoặc do dị dạng mạch máu não và nhanh chóng có phương pháp điều trị phù hợp.

Máy MRI 3 Tesla sản xuất tại Đức, xuất xưởng tháng 7 và tháng 8 đã có mặt tại S.I.S Đà Nẵng để phục vụ người dân miền Trung

Ngoài ra, “Phòng khám còn được trang bị hệ thống xét nghiệm đạt chuẩn ISO, hệ thống bệnh án điện tử số hóa cũng như công nghệ truy cập từ xa cho phép bệnh nhân mang hình ảnh chụp tại S.I.S nhưng có thể mang đi khắp thế giới bằng đường internet. Điều này không chỉ tiện lợi (không phải mang giấy tờ cồng kềnh) mà còn tránh lãng phí cho bệnh nhân” - TS. BS. Trần Chí Cường, Giám đốc BV Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ chia sẻ tại buổi khánh thành.

TS.BS Trần Chí Cường, Giám đốc BV Đa khoa Quốc tế SIS Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ khánh thành

Phòng khám đa khoa quốc tế S.I.S Đà Nẵng ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu khám, tầm soát dự phòng đột quỵ mà đây còn là tiền đề cho sự ra đời Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Đà Nẵng trong tương lai, với vốn đầu tư 500 tỷ đồng, quy mô 300 giường bệnh, chuyên cấp cứu, can thiệp và điều trị đột quỵ, tim mạch cho người dân miền Trung - Tây Nguyên.

Được biết, Phòng khám đa khoa quốc tế S.I.S Đà Nẵng sẽ thực hiện chương trình tầm soát cho những người đã từng bị đột quỵ ở khu vực miền Trung xuyên suốt trong 1 tháng, kể từ khi đi vào hoạt động. Đặc biệt, trong tương lai, bệnh viện/phòng khám cũng sẽ xây dụng gói điều trị 0 đồng cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, GS,TSKH. Phan Quang Xưng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và TS.BS Trần Chí Cường, Giám đốc BV Đa khoa Quốc tế SIS Cần Thơ bày tỏ lòng biết đến với các cấp lãnh đạo đã cho S.I.S có cơ hội đặt những nền móng đầu tiên tại Đà Nẵng.

“Từ đây chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ mạng lưới cấp cứu đột quỵ cho người dân miền Trung. Với khả năng của mình cũng với các đồng nghiệp trong nước và quốc tế sẽ giúp bà con miền Trung có chất lượng chuyên môn điều trị, cấp cứu đột quỵ tốt nhất, đúng chuẩn thế giới, xứng tầm với trung tâm đột quỵ kiểu mẫu hàng đầu thế giới, đạt chuẩn kim cương mà chúng tôi đã đạt được ở Cần Thơ. Hiện nay, S.I.S Cần Thơ là một trong 39 bệnh viện hàng đầu thế giới trong điều trị đột quỵ chuyên sâu. Vì vậy, chuẩn chuyên sâu này tôi cũng muốn mang đến cho người nghèo, không loại trừ bất cứ trường hợp nào không may bị đột quỵ” - TS.BS Trần Chí Cường nói.

 

 

Cắt băng khánh thành Phòng khám Đa khoa quốc tế SIS Đà Nẵng

 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế S.I.S Đà Nẵng:

Địa chỉ: 30 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy, theo khung giờ Sáng: 7h - 11h30, Chiều: 13h - 17h.

Hệ thống tổng đài tư vấn, đặt lịch miễn cước: 1800.1115

Các dịch vụ kỹ thuật

- Khám, tư vấn kiểm tra sức khỏe tổng quát & chuyên khoa sâu

- MRI 3 Tesla, MRI toàn thân, CT…

- Xét nghiệm: Sinh hóa, huyết học, miễn dịch…

- Siêu âm: Tổng quát, Tim, Động mạch cảnh…

- Điện tâm đồ

- Hệ thống máy Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng hiện đại

Chuyên khám ngoại trú

- Bệnh về Thần kinh đột quỵ: Nhồi máu não, xuất huyết não, phình mạch máu não, dị dạng mạch máu não, bệnh mạch máu tủy, u não, bệnh thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm…

- Rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, đau đầu, chóng mặt, ù tai, bệnh động kinh, parkinson, nhược cơ, đau do thần kinh, teo cơ tủy sống…

- Bệnh về Tim mạch: Tăng huyết áp, bệnh động mạch vành, thiếu máu cơ tim, suy tim, tim bẩm sinh, rối loạn nhịp tim…

- Bệnh Nội tiết: Bệnh tiểu đường, bệnh lý tuyến giáp, bệnh loãng xương…

- Bệnh về Cơ xương khớp: Đau khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, bệnh loãng xương, chấn thương cơ xương khớp…

- Bệnh lý Nội tổng quát: Tiêu hóa, gan, mật, hô hấp, tiết niệu…

Các gói khám tầm soát sức khỏe

- Tầm soát đột quỵ

- Tầm soát toàn thân

- Tầm soát tim mạch

- Tầm soát rối loạn nhịp tim

- Tầm soát ung thư

- Tầm soát tổng quát cơ bản, nâng cao

Đội ngũ chuyên môn

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

- Đặc biệt, các bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực Thần kinh - Đột quỵ, Tim mạch, Cơ xương khớp đến từ BV ĐKQT S.I.S Cần Thơ, trong và ngoài nước.

Trích nguồn: ALOBACSI Kênh Truyền thông – Tư vấn sức khỏe


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email