Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Thứ năm - 10/11/2023 17:11

Chúc Mừng Tân sinh viên - Năm học mới 2023-2024!

 Cùng xem lại và chúc mừng không khí hân hoan và tinh thần hứng khởi tại lễ khai giảng và chào mừng năm học mới ngày 29/9 tại Cao Đẳng Phương Đông Đà Nẵng!

Tham dự buổi lễ gồm có hơn 500 bạn sinh viên, quý thầy cô ban giám hiệu, đặc biệt chúng ta vinh hạnh có sự tham dự từ các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước, những người đã không ngừng truyền động lực và định hình tương lai cho hàng trăm sinh viên trẻ của chúng ta.

Trong buổi lễ chúng ta được chứng kiến những lời phát biểu từ phía các thầy cô, hiệu trưởng nhà trường tiếp sức bước vào năm học mới với lòng quyết tâm và khát vọng vươn xa. Buổi lễ ghi nhận sự hỗ trợ từ doanh nghiệp cùng với nhà trường trong việc trao học bổng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, các bạn đạt thành tích học tập tốt, học bổng được trao tặng không chỉ là một con số trên giấy tờ, mà là hạt giống tương lai, là hy vọng cho những tấm lòng trẻ trung và nhiệt huyết.

Chúc mừng năm học mới! Chúc các bạn thành công và tự tin trên con đường học tập và phát triển của mình! Chúc mừng năm học mới thật tràn ngập niềm vui và kiến thức mới!


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email