Sinh viên Khoa Kỹ thuật - Công nghệ thông tin tham quan Công ty Hợp Hữu Nhật - Việt

Thứ năm - 30/08/2016 09:08
Trên cơ sở Biên bản Ghi nhớ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và Công ty Công nghiệp Điện tử AI, Nhật Bản được ký kết ngày 03 tháng 8 năm 2016; vào ngày 29/8/2016, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ thông tin đã tổ chức cho sinh viên tham quan Công ty Hợp Hữu Nhật - Việt (Daiku-JV) tại Khu Công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng.


Công ty Hợp hữu Nhật – Việt (Daiku-JV) chuyên về xây dựng và kinh doanh nhà xưởng tiêu chuẩn. Ở Việt Nam, Công ty hiện sở hữu diện tích 40.000 m2 đất  ở khu công nghiệp Hòa Khánh. Công ty đang cho thuê nhà máy, chủ yếu nhắm vào khách hàng là các công ty của Nhật Bản.

Ông Nishiyama Atsumi, Tổng Giám đốc Daiku-JV, đã đích thân đưa đoàn tham quan đến thăm 4 Công ty Nhật Bản đang hoạt động trong khuôn viên Daiku:

- Công ty Michelle, chuyên về xử lý dữ liệu, thiết kế bản in liên quan đến quảng cáo;

- Công ty TNHH Seto Seisakusho, chuyên sản xuất sản phẩm thiết bị thủy lực;

- Công ty TNHH Nitto Jokaso Vietnam, chuyên sản xuất vật liệu composite, nhựa tổng hợp và xử lí nước thải;

- Công ty TNHH Origa Vietnam, chuyên sản xuất hộp giấy cao cấp.

Kết thúc buổi tham quan, Tổng giám đốc Nishiyama Atsumi đã có buổi trò chuyện với các học sinh và sinh viên với nội dung về công việc, nhu cầu nguồn nhân lực của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam và Nhật Bản.

Chuyến tham quan đã giúp cho sinh viên Khoa Kỹ thuật - Công nghệ thông tin hiểu được thực tế công viêc, môi trường làm việc và cơ hội việc làm tại các công ty của Nhật Bản tại Việt Nam và Nhật Bản  khi ra trường. Đây là hoạt động đầu tiên trong kế hoạch triển khai các hoạt động hợp tác năm 2016 giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và Công ty Công nghiệp Điện tử AI, Nhật Bản.


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email