Học tiếng Nhật miễn phí và cơ hội việc làm với các doanh nghiệp Nhật Bản

Thứ năm - 05/08/2016 08:08

TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

VÀ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP ĐIỆN TỬ AI, NHẬT BẢN

KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC

 

            * Học tiếng Nhật miễn phí và cơ hội việc làm với các doanh nghiệp Nhật Bản

 

Vào ngày 03 tháng 8 năm 2016, tại Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và Công ty TNHH Công nghiệp điện tử AI, Nhật Bản.

 

 

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Mục đích của Biên bản ghi nhớ là xây dựng và thực hiện các hoạt động hợp tác nhằm thúc đẩy các lợi ích chung của hai bên. Phạm vi hợp tác của Biên bản ghi nhớ bao gồm các lĩnh vực học thuật và hoạt động thương mại, bao gồm: Chương trình thực tập cho học sinh, sinh viên; Cam kết tuyển dụng; Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho học sinh, sinh viên; Hợp tác nghiên cứu công nghệ và các hỗ trợ khác.

Theo nội dung hợp tác, HSSV ngành Điện - Điện tử, Công nghệ Ô tô theo học tại trường sẽ được thực hành, thực tập và sẽ được ưu tiên tuyển dụng vào các nhà máy của Nhật bản (Daiku) ở Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng; HSSV các ngành khác, đặc biệt là Điều dưỡng, nếu có nhu cầu sẽ được giới thiệu sang Nhật làm thực tập sinh.

 

Lãnh đạo trường Phương Đông và công ty AI

Nhằm khắc phục rào cản ngôn ngữ, Công ty TNHH Công nghiệp điện tử AI, Nhật Bản sẽ triển khai chương trình đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho HSSV của Trường Phương Đông có nhu cầu du học (thực tập sinh) tại Nhật và làm việc với các doanh nghiệp Nhật.

Từng dự án cụ thể sẽ được cả hai bên cùng lên kế hoạch và triển khai thực hiện ngay từ tháng 8/2016.

         Trước mắt, Công ty Công nghiệp điện tử AI, Nhật Bản hỗ trợ 10 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 10.000 yên cho HSSV nhà trường trong dịp khai giảng năm học mới.


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email