Sinh viên khoa Điều Dưỡng được tuyển chọn sang Nhật học tập

Thứ năm - 22/03/2016 19:03
Theo Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng với Học viện New Japan Nhật Bản (NJA) được ký kết ngày 26/1/2015, từ tháng 3/2015 đến tháng 2/2018, mỗi năm Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng chọn 40 - 50 sinh viên Điều dưỡng để mở lớp học Tiếng Nhật trong thời hạn 1 năm. Sinh viên đạt kết quả N2 tiếng Nhật sẽ được trả lại học phí và được tuyển chọn học tiếp năm thứ 2 tại NJA để đạt trình độ N1. Sinh viên được giới thiệu chỗ ở và đảm bảo việc làm thêm sau 1 - 2 tháng qua Nhật học tập, được hướng dẫn thi lấy chứng chỉ hành nghề Quốc gia, thực tập tại bệnh viện (có trợ cấp tuỳ cơ sở) và được giới thiệu việc làm tại các cơ sở y tế, bệnh viện tại Tokyo.

Sau 1 năm triển khai chương trình, đến tháng 3/2016, có 03 sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi của Khoa Điều dưỡng đã hoàn thành chương trình học tiếng Nhật, được tuyển chọn sang Nhật học tiếp năm thứ 2 tại NJA. Ngày 14/3/2016, Trường Cao đẳng Phương Đông đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu trước khi các em lên đường sang Nhật vào tháng 4/2016.

Về tham dự sự kiện đặc biệt này có lãnh đạo nhà trường, cán bộ, giáo viên Khoa Điều dưỡng, Điều phối viên của chương trình cùng các sinh viên đang theo học tiếng Nhật cũng như những sinh viên có nguyện vọng học tập, tu nghiệp tại Nhật. Chương trình giao lưu đã giúp sinh viên chia sẻ nhiều thông tin bổ ích, tạo thêm động lực để các em theo đuổi ước mơ.

Buổi gặp mặt - giao lưu diễn ra tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc cho người tham dự.

Một số hình ảnh hoạt động


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email