Sẵn sàng đón sinh viên quay trở lại trường học

Thứ năm - 15/02/2022 11:02

 

SẴN SÀNG ĐÓN SINH VIÊN QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC

 

Trải qua thời gian học tập trực tuyến do dịch bệnh kéo dài, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng sẵn sàng đón sinh viên quay trở lại trường học sau Tết Nhâm Dần trong trạng thái bình thường mới.

 

Nhà trường tích cực tiến hành các biện pháp theo quy định của Bộ Y tế về phòng, chống dịch khi dạy học trực tiếp. Đội ngũ cán bộ, giảng viên và nhân viên đều đã được tiêm vắc xin phòng Covid 19, tạo sự an tâm cho sinh viên và quý phụ huynh.

 

Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng chuẩn bị các phương án nhằm hỗ trợ sinh viên về thông tin tìm nhà trọ, kí túc xá, việc làm thêm, lịch tiêm vắc xin,...và có những hỗ trợ thiết thực nếu sinh viên gặp khó khăn, đặc biệt là sinh viên năm thứ nhất. Hiện nay, nhà trọ hay ký túc xá dành cho sinh viên ở Đà Nẵng không quá khó tìm như những năm trước, giá cả cũng có giảm đáng kể do ảnh hưởng dịch bệnh nên việc tìm kiếm cũng dễ dàng hơn. Nhà trường còn bố trí phòng cách ly chống dịch, có bộ phận hỗ trợ và xử lý tình huống nếu có trường hợp F0. Phòng khám Đa khoa Phương Đông của Nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng sinh viên và quý phụ huynh khi đến khám sức khỏe tại trường và test nhanh kháng nguyên Virus Sars-Cov 2.

 

Nhằm đảm bảo cho tất cả cán bộ, giảng viên và sinh viên quay trở lại trường học an toàn, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng trang bị máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn và khai báo y tế quét mã QR code ngay đầu cổng, sinh viên có thể dùng app PC-Covid, Sổ sức khỏe điện tử hoặc Danang Smart City để khai báo. Nhà trường khuyến cáo sinh viên thường xuyên sát khuẩn tay; tuân thủ 5K, giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi tiếp xúc với người khác; luôn mang khẩu trang trong suốt quá trình học tập; nghiêm túc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội.

 

Trong bối cảnh dịch COVID-19 còn có những tiềm ẩn đáng ngại, việc sinh viên đi học trở lại rất cần sự ủng hộ, đồng hành chính phụ huynh. Sự bình tĩnh từ phía gia đình cũng sẽ giúp các em yên tâm hơn khi đến trường. Về phía Trường Cao đẳng Phương đông Đà Nẵng, khi đón sinh viên quay trở lại trường, bên cạnh việc bảo đảm điều kiện về cơ sở vật chất, an toàn phòng dịch, Nhà trường sẽ có những buổi giao lưu, tư vấn tâm lý, giáo dục kỹ năng sống nhằm tăng ý chí, niềm tin, tinh thần lạc quan cho sinh viên tập trung vào việc học tập.

 

Với những phương án cụ thể đã được chuẩn bị kỹ lưỡng Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã sẵn sàng hân hoan chào đón tất cả thầy cô giáo, học sinh, sinh viên trở lại trường học tập và làm việc.


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email