Đồng hành cùng sinh viên trong bối cảnh dịch Covid-19

Thứ năm - 06/10/2021 09:10

TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG
 ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN TRONG BỐI CẢNH DỊCH BỆNH
Thời gian qua, trên cơ sở hiệu quả các biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19, thành phố Đà Nẵng đã từng bước chuyển sang trạng thái bình thường mới. Bên cạnh việc thích ứng an toàn với dịch bệnh, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng luôn đồng hành cùng tất cả các bạn sinh viên, chia sẻ những khó khăn giúp các em yên tâm học tập và sẵn sàng chào đón năm học mới.
Thực hiện chỉ đạo “Không ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ và giảm bớt gánh nặng tài chính với phụ huynh và tân sinh viên, năm học 2021 - 2022, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng giảm học phí cho tất cả các ngành đào tạo; miễn giảm học phí cho sinh viên thuộc hộ nghèo, người dân tộc thiểu số có anh chị em ruột cùng học tại Trường; miễn lệ phí khám sức khỏe tại Phòng khám đa khoa Phương Đông; giảm 50% tiền ở ký túc xá của trường, hỗ trợ vay vốn ngân hàng và nhiều chính sách khác...
Đối với sinh viên năm 2, năm 3 đang học tại trường, để đảm bảo tiến độ và không bị gián đoạn, các lớp học trực tuyến vẫn diễn ra theo đúng lịch trình với phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học”. Nhằm giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tiễn, thông tin về các chuyến đi thực tế và thực tập được giảng viên nắm bắt và trao đổi với sinh viên ngay trong thời gian học tập. Trên các trang web, Nhà trường luôn cập nhật việc làm mới để các em tiện theo dõi.
Ban giám hiệu Nhà trường thường xuyên họp trực tuyến với Ban cán sự lớp để nhanh chóng tháo gỡ những vướng mắc mà sinh viên gặp phải trong thời gian giãn cách, qua đó giúp Nhà trường nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của các em, xóa bỏ sự “xa mặt cách lòng” và có phương án giải quyết phù hợp những khó khăn. Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đang triển khai phương án tổ chức đón học sinh, sinh viên ngoài thành phố Đà Nẵng trở lại học tập tại trường. Đây là giải pháp tối ưu không chỉ giúp các em tiếp cận thông tin một cách tường minh, đa chiều khi học tập trực tuyến mà còn đảm bảo được quyền lợi, nhu cầu tiếp tục học tập của sinh viên khi quay trở lại thành phố, góp phần vào sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng.
 Đường dây nóng hotline của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng luôn có đội ngũ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, tư vấn sinh viên 24/7. Nhà trường sẵn sàng hỗ trợ chuyển phát nhanh hồ sơ và giải quyết kịp thời những thủ tục giấy tờ liên quan cho sinh viên bổ túc hồ sơ, giúp các bạn vượt qua những trở ngại nhất định trong mùa dịch. Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng cam kết 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp được giới thiệu việc làm và có thu nhập ổn định.
Với sự chỉ đạo linh hoạt của Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu Nhà trường, sự quan tâm, chia sẻ đồng hành của Quý phụ huynh cùng tinh thần vượt khó, thích nghi với sự thay đổi để chờ đón ngày tập trung đi học lại của các bạn sinh viên, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng tiếp tục phấn đấu giảng dạy và học tập, cùng chung sức, đồng lòng để hoàn thành “mục tiêu kép” - vừa chống dịch hiệu quả, vừa thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục trong giai đoạn mới.

TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email