Lãnh đạo các đơn vị nhà trường gặp mặt tân sinh viên khóa 2021

Thứ năm - 14/10/2021 15:10

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ, BAN GIÁM HIỆU, LÃNH ĐẠO CÁC ĐƠN VỊ

GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA TUYỂN SINH NĂM 2021

 


Sáng ngày 12/10/2021, tại hội trường đã diễn ra buổi gặp mặt giữa lãnh đạo Nhà trường và tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2021. Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Thầy Lê Ngọc Việt - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể các Thầy, Cô giáo là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và gần 400 tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2021.

 

 

GS,TSKH. Phan Quang Xưng - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến tất cả các em tân sinh viên khóa tuyển sinh 2021 đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng; đồng thời, gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng, lựa chọn, tạo điều kiện cho con em học tập và rèn luyện tại Trường. Năm học mới bắt đầu, bên cạnh việc thích ứng an toàn với dịch bệnh, Nhà trường đã và đang nỗ lực trong hoạt động đào tạo để đảm bảo đúng mục tiêu và tiến độ học tập của sinh viên. Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ mong muốn sinh viên chủ động lập kế hoạch cho bản thân và chuẩn bị tâm thế, hành trang vững vàng cho con đường lập thân, lập nghiệp. 

ThS. Lê Ngọc Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo trao đổi một số nội dung cơ bản về chương trình học để các em nắm bắt. 

ThS. Lưu Chí Trung - Trưởng phòng QLHSSV phổ biến nội quy, quy chế của Nhà trường, các chế độ miễn giảm học phí, chính sách học bổng và nhiều chính sách khác cho tân sinh viên, cũng như nghĩa vụ và quyền lợi của các em khi tham gia học tập và rèn luyện tại Trường.


Dưới sự chỉ đạo của Nhà trường, thời gian tới, lãnh đạo các Khoa, GVCN sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn và triển khai các hoạt động chuyên môn đối với sinh viên của Khoa mình trong suốt quá trình học tập trực tuyến.

 

Các Trưởng khoa chuyên môn kết nối, cung cấp thông tin chuyên ngành với sinh viên khoa mình để các bạn hiểu sâu hơn ngành học mình lựa chọn.

 


Sau hơn 2 giờ làm việc, buổi gặp mặt tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp, tạo được sự gắn kết giữa thầy và trò, giữa các tân sinh viên với nhau trong bối cảnh chưa thể đến trường vì dịch bệnh; đồng thời, cung cấp thêm thông tin cho sinh viên, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc giúp các “tân binh” hiểu rõ hơn về trường và chuyên ngành học. 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email