Cơ hội làm việc ngành công nghệ Ôtô

Thứ năm - 15/01/2021 09:01

 

CƠ HỘI VIỆC LÀM TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC DÀNH CHO SINH VIÊN

NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

Trong nhiều năm qua, ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô được đưa vào danh mục các ngành “HOT” về nhu cầu lao động, bởi với sự phát triển của xã hội hiện đại. Việt Nam coi công nghiệp ô tô là ngành công nghiệp mũi nhọn, quan trọng, cần ưu tiên phát triển để góp phần công nghiệp hóa đất nước. Hơn nữa, việc đầu tư của các hãng ô tô nước ngoài vào Việt Nam đang phát triển rất nhanh, do đó ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô nhanh chóng trở thành xu thế lựạ chọn của các bạn trẻ.

Học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng có những lợi thế gì?

Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng là một trong những cơ sở đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật Ô tô có chất lượng cao. Trường đã liên kết với nhà máy Ô tô Trường Hải và Trường Cao đẳng nghề Thaco để đưa sinh viên vào nhà máy học tập, thực tập, rèn luyện thực tế tại nhà máy, nơi sản xuất lắp ráp các thương hiệu Ô tô đời mới như BMW, Mazda, Kia, Peugeot …Sinh viên được rèn luyện tay nghề và được đánh giá, cấp chứng nhận bậc thợ, nhờ đó sinh viên ra trường có tay nghề cao và nhà trường sẽ giới thiệu và giải quyết việc làm cho toàn bộ sinh viên có nhu cầu.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã liên kết với công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phái cử Thực tập sinh, Kỹ sư, Du học sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc. Ngành công nghệ kỹ thuật ô tô là một trong những lĩnh vực mà Nhật Bản đứng ở vị trí hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, Nhật Bản có ngành công nghệ ô tô phát triển bậc nhất với các thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Honda, Mazda, Mitsubishi,…  Theo thống kê của Internal Brand, danh sách trong top 15 hãng xe ô tô hàng đầu thế giới có tới ⅓ là hãng xe ô tô của Nhật. Vì vậy, khi đi làm việc tại Nhật Bản với ngành ô tô, bạn sẽ được học hỏi nhiều về công nghệ tiên tiến phát triển của Nhật Bản.

 

 

 

Khi kết thúc quá trình làm việc tại Nhật Bản có thể gia hạn thêm hợp đồng hoặc về Việt Nam làm việc trong các khu công nghiệp, các xưởng sản xuất, chế tạo ô tô lớn. Các bạn sẽ được đánh giá cao vì đã có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực này. Những đơn tuyển về ngành ô tô, các bạn sẽ làm việc trong môi trường khép kín và có sự bảo vệ tốt đó chính là những công xưởng lắp ráp, sản xuất, sữa chữa ô tô.  Các bạn sẽ làm trong nhà và không phải di chuyển nhiều…

Cơ hội việc làm khi sau về nước là rất lớn khi nhu cầu lao động tại các nhà máy sản xuất ô tô và phụ kiện ô tô trong các tập đoàn lớn ở Việt Nam như Toyota, Honda, Mitsubishi… sẵn sàng chào đón các bạn như một nhân sự cao cấp.

Thực tập sinh Việt Nam trong nhà máy sản xuất ô tô Toyata (Nhật Bản)

 Hiện nay, Công ty TNHH Esuhai đang hợp tác cùng nhà trường thường xuyên tuyển chọn sinh viên đủ điều kiện tham gia chương trình thực tập sinh ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô tại Nhật Bản; tạo cơ hội việc làm với thu nhập cao và điều kiện trải nghiệm kỹ năng tiếng Nhật, kỹ năng làm việc; tạo cơ hội được học tập, trải nghiệm, làm việc trong môi trường doanh nghiệp, nhà máy chuyên nghiệp của Nhật Bản; đồng thời, giúp sinh viên nắm bắt kỹ thuật công nghệ Nhật Bản để phát triển sự nghiệp sau khi về nước.

 

Sinh viên Ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng dự hội thảo Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do Công ty TNHH Esuhai tổ chức

Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng và Công ty TNHH Esuhai luôn sẵn sàng tư vấn, chia sẻ thông tin cho tất cả sinh viên có nhu cầu nhằm hỗ trợ các em biến ước mơ được học tập và làm việc ở Nhật Bản thành hiện thực.

 

CÔNG TY TNHH ESUHAI

Văn phòng chính: 40/12 - 40/14 - 40/16 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Tel: (028) 62 666 222
Website: esuhai.com

CHI NHÁNH ESUHAI ĐÀ NẴNG

220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Tel: (0236) 3 222 444
Fax:(0236) 3 222 448

VĂN PHÒNG ESUHAI TẠI NHẬT BẢN

101-0047
Arte Otemachi, 8F, 1-5-16, Uchikanda,
Chiyoda-ku, Tokyo, Japan
Tel:+81-3-5577-3268
Fax:+81-3-3518-9093

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email