Hợp tác giáo dục, đào tạo với Viện Goethe CHLB Đức

Thứ năm - 30/07/2014 03:07
Trong các năm qua, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã chú trọng đến việc hợp tác đào tạo với cơ sở giáo dục trong nước và các trường, tổ chức đào tạo quốc tế; trong đó, có Viện Goethe CHLB Đức. Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã được Bộ Giáo dục và đào tạo và Viện Goethe CHLB Đức chọn 1 trong 5 trường trong cả nước tổ chức đào tạo thí điểm tiếng Đức cho học sinh, sinh viên của Trường nhằm tạo nguồn tuyển dụng ngành điều dưỡng, có trình độ Đức ngữ làm việc tại CHLB Đức.

 

VỀ HỢP TÁC GIÁO DỤC, ĐÀO TẠO VỚI VIỆN GOETHE CHLB ĐỨC

 

           Để triển khai cụ thể kế hoạch hợp tác giữa Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng với Viện Goethe CHLB Đức; chiều ngày 24 tháng 7 năm 2014; GS,TS. Nguyễn Khang, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục chuyên nghiệp, Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành Phố Đà Nẵng; Ông Michael Flucht, Viện phó và các chuyên gia viện Goethe; Thầy Lê Ngọc Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị; GS, TSKH. Phan Quang Xưng, Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa liên quan của Trường đã có buổi làm việc. Theo đó các bên đã bàn cụ thể kế hoạch hợp tác, thống nhất mục đích, yêu cầu đào tạo; trách nhiệm tổ chức đào tạo tiếng Đức, xúc tiến việc tuyển dụng lao động làm việc tại CHLB Đức; trách nhiệm của Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng trong việc xét chọn học sinh, sinh viên; đảm bảo các điều kiện về học tập, nghiên cứu, thực hành cho học sinh, sinh viên…

          Từ cơ sở các nội dung thống nhất tại buổi làm việc; Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng tiếp tục thực hiện sự chỉ đạo của Bộ giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo; phối hợp với Viện Goethe CHLB Đức triển khai tuyển chọn học sinh, sinh viên, tổ chức đào tạo tiếng Đức nhằm đạt kết quả tốt trong việc hợp tác giáo dục, đào tạo theo kế hoạch.

          Việc hợp tác đào tạo của Trường với Viện Goethe CHLB Đức không những tạo được môi trường, điều kiện cho học sinh, sinh viên nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng nghề nghiệp mà quan trọng là học sinh, sinh viên có trình độ tiếng Đức, cơ hội giao lưu, học tập nghiên cứu và tham gia hợp tác lao động quốc tế.

Một số hình ảnh hoạt động

GS,TS. Nguyễn Khang - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục chuyên nghiệp, Bộ Giáo dục và Đào tạo

GS,TS. Nguyễn Khang - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục chuyên nghiệp, Bộ Giáo dục và Đào tạo

Ông Michael Flucht - Viện phó Viện Goethe CHLB Đức tham quan một phòng thực hành Điều dưỡng

Ông Michael Flucht - Viện phó Viện Goethe CHLB Đức tham quan một phòng thực hành Điều dưỡng

Đoàn đại biểu Bộ GD-ĐT, Viện Goethe, Sở GD-ĐT làm việc với lãnh đạo nhà trường

Đoàn đại biểu Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, Viện Goethe làm việc với lãnh đạo nhà trường

Thầy Lê Ngọc Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường tặng quà lưu niệm cho đại diện viện Goethe

Thầy Lê Ngọc Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường tặng quà lưu niệm cho đại diện viện Goethe


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email