Chương trình đưa ứng viên điều dưỡng, hộ lý sang làm việc tại Nhật Bản

Thứ năm - 18/09/2012 09:09
Mục tiêu của chương trình nhằm tạo cơ hội cho ứng viên điều dưỡng, hộ lý của Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản.

Ngày 13/9/2012, Thầy Lê Ngọc Việt – Chủ tịch Hội đồng quản trị, GS. TSKH Phan Quang Xưng – Hiệu trưởng Trường cao đẳng Phương Đông đã tham dự Hội thảo về Chương trình đưa ứng viên điều dưỡng, hộ lý sang làm việc tại Nhật Bản. Chương trình này được ký kết giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Mục tiêu của chương trình nhằm tạo cơ hội cho ứng viên điều dưỡng, hộ lý của Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản. Bắt đầu từ năm nay, chương trình sẽ triển khai tuyển chọn ứng viên là người đã tốt nghiệp khóa điều dưỡng hệ 3 hoặc 4 năm của Việt Nam.

Ứng viên tham gia chương trình nếu được tuyển chọn sẽ tham dự khóa đào tạo tiếng Nhật trong nước miễn phí 12 tháng. Những ứng viên được lựa chọn qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật sẽ sang Nhật Bản vừa học vừa làm trong thời gian tối đa 3 năm đối với điều dưỡng, 4 năm đối với hộ lý với mức lương hấp dẫn từ 130.000-150.000 yên/ tháng (tương đương 34-40 triệu đồng/tháng).

Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã đào tạo được hàng ngàn điều dưỡng viên qua các khóa đào tạo. Học sinh sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang theo học tại trường, có nguyện vọng hoặc định hướng sang làm việc tại Nhật Bản theo chương trình này, có thể truy cập thông tin trên trang web của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội (www.molisa.gov.vn) hoặc liên hệ với cô Minh (DĐ: 0934.701970) để được hướng dẫn chi tiết.


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email