Công ty cổ phần Bất Động Sản MSH Miền Trung Tuyển dụng

Thứ năm - 07/08/2019 14:08

 

                                     NỘI DUNG BÀI ĐĂNG TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần Bất Động Sản MSH Miền Trung được thành lập vào đầu năm 2018. Tiền thân là chi nhánh MSH Miền Trung của My Second Home, thành lập năm 2016, đến năm 2018 thì được cổ phần hóa. Chỉ sau một thời gian ngắn, công ty đã mở rộng them hai chi nhánh  tại Huế và Đà Nẵng, với trụ sở chính tại Hội An.

Là một doanh nghiệp trẻ, hiện tại MSH Miền Trung đã và đang mở rộng đầu tư, phân phối một số dự án lớn giàu tiềm năng ở các tỉnh Miền Trung như dự án khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp Malibu Hội An, dự án căn hộ dát vàng đẳng cấp 5 sao Golden Bay ở Đà Nẵng, dự án Công viên nghĩa trang 5 sao Hương An Viên ở Huế,….

Với 1 niềm tin vững chắc sẽ trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu giành được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, MSH Miền Trung đang cố gắng từng ngày để tạo nên một môi trường làm việc đáng mơ ước, năng động, chuyên nghiệp cho những người đam mê trong lĩnh vực Bất Động Sản.

Tìm hiểu thêm về MSH Miền Trung tại: https://www.mysecondhome.vn/

I.                   NHÂN VIÊN KINH DOANH

1.      Mô tả công việc

   - Tìm kiếm khách hàng qua các kênh, Viết bài PR quảng cáo trên các Website, các trang mạng cộng đồng ( Facebook, G+, Forum…) chạy marketing bằng các công cụ khác nhau.

         - Telesale thiết lập cuộc hẹn với khách hàng

         - Nghiên cứu, thăm dò, phát triển thị trường

         - Các công việc khác theo yêu cầu của bên A

       2.  Yêu cầu công việc

        - Nam/nữ, tuổi từ 18 -> 35, có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế

        - Tốt nghiệp THPT trở lên

        - Giao tiếp tốt, chịu áp lực cao của công việc, có khát khao hoài bão làm giàu.

        - Biết và có sử dụng máy tính, Smart phone, có xe máy đi làm.

      3. Quyền Lợi

       - Lương cứng từ 3->8 triệu theo KPI + Hoa hồng bán hàng theo sản phẩm

      - Hoa hồng cao Top đầu trong các công ty Bất động sản tại miền Trung

      - Thưởng nóng, thưởng định kỳ tháng/quý/năm

      - Thưởng đi du lịch trong nước + quốc tế từ 1->2 lần/ năm

      - Được đầu tư BĐS cùng với công ty mà không có rủi ro và các đặc quyền phúc lợi khác

II. NHÂN VIÊN LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG (TELESALE)

1.  Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh, Viết bài PR quảng cáo trên các Website, các trang mạng cộng đồng ( Facebook, G+, Forum…) chạy marketing bằng các công cụ khác nhau.

- Telesale thiết lập cuộc hẹn với khách hàng

- Nghiên cứu, thăm dò, phát triển thị trường

- Các công việc khác theo yêu cầu của bên A

2. Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ, tuổi từ 18 -> 35, có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Giao tiếp tốt, chịu áp lực cao của công việc, có khát khao hoài bão làm giàu.

- Biết và có sử dụng máy tính, Smart phone, có xe máy đi làm.

3. Quyền lợi:

- Lương cứng từ 3->5 triệu theo KPI + Hoa hồng bán hàng theo sản phẩm

- Thưởng nóng, thưởng định kỳ tháng/quý/năm

- Thưởng đi du lịch trong nước + quốc tế từ 1->2 lần/ năm

- Được đầu tư BĐS cùng với công ty mà không có rủi ro và các đặc quyền phúc lợi khác

III. HÌNH THỨC LIÊN HỆ

§  Hình thức nộp hồ sơ qua email: hcns.mientrung@mysecondhome.vn

§  Nộp hồ sơ trực tiếp tại : VP Đà Nẵng: 25 Đường 2/9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

§  Người liên hệ: Ms.Duyên,         Sđt: 0327385109/0777553565

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email