Hội trại truyền thống “Sức trẻ Phương Đông”

Thứ năm - 24/04/2022 14:04

SỤC SÔI KHÍ THẾ HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG

 “SỨC TRẺ PHƯƠNG ĐÔNG 2022”

 

Hòa chung không khí tuổi trẻ toàn quốc hướng đến hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và 136 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2022), vào ngày 22-23/4/2022, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã tổ chức Hội trại truyền thống “Sức trẻ Phương Đông” với sự tham dự của hơn 300 đoàn viên là sinh viên nhà trường. 

 

Văn nghệ chào mừng khai mạc Hội trại

Về tham dự trong buổi lễ khai mạc hội trại, có thầy Đặng Đình Cầm - Bí thư Chi bộ Nhà trường, Thầy Huỳnh Quang Huy - Bí thư Đoàn trường, lãnh đạo các phòng, khoa, cùng cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường, toàn thể trại sinh và các cựu sinh viên Nhà trường. 


Hội trại truyền thống diễn ra trong 2 ngày với nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích, tạo ra sân chơi vui tươi, lành mạnh cho đông đảo đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết trong các chi đoàn, qua đó giúp sinh viên làm quen với cuộc sống tập thể, phát triển các kỹ năng làm việc nhóm, rèn luyện thể chất, khả năng tự lập và lưu giữ lại kỷ niệm đẹp thời sinh viên. Dường như cái nắng gay gắt của Đà Nẵng trong những ngày đầu hạ không thể so với sức nóng từ năng lượng của các bạn sinh viên, khi ai cũng hừng hực khí thế, sẵn sàng “quẩy” hết mình, “quẩy” nhiệt tình với tinh thần “Học tới nơi, chơi tới bến”.

Hình ảnh các cổng trại sinh

 

Trong chương trình Hội trại, Ban chấp hành Đoàn trường trao tặng giấy khen cho những sinh viên tiêu biểu của khối ngành Chăm sóc sức khỏe đã tình nguyện tăng cường nguồn nhân lực tham gia hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid, tiêm chủng vắc - xin cho người dân.

BCH Đoàn trường trao tặng giấy khen cho sinh viên khối ngành Chăm sóc sức khỏe

 

Kết thúc Hội trại, Ban Tổ chức đã có những các phần quà và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động trại. 

Hội trại “Sức trẻ Phương Đông 2022” sẽ là cuốn hồi ký thanh xuân rực rỡ đối với các bạn sinh viên và cựu sinh viên Phương Đông để lưu giữ một thời vàng son của tuổi trẻ. Hội trại chạm đến nỗi nhớ của nhiều người vì đâu đó loáng thoáng ta như bắt gặp hình ảnh của chính mình ở những tháng ngày còn trên giảng đường. 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email