Hội Trại Truyền Thống “Sức Trẻ Phương Đông 2023”

Thứ năm - 02/05/2023 23:05

 

 HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG “SỨC TRẺ PHƯƠNG ĐÔNG 2023”

 

Hòa chung không khí sôi nổi tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2023) và tuổi trẻ Phương Đông hướng đến kỷ niệm tròn 25 năm ngày thành lập Trường (1998 - 2023), ngày 22-23/03/2023, Đoàn trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng khai mạc Hội trại truyền thống “Sức trẻ Phương Đông 2023”, thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 400 đoàn viên, sinh viên Nhà trường.

 

Toàn cảnh Hội trại 2023

 

Tham dự khai mạc hội trại có TS. Lê Ngọc Quý - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Đặng Đình Cầm - Bí thư Chi bộ Đảng, Thầy Lê Ngọc Tú - Chủ tịch Công đoàn Trường và lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa cùng cán bộ, giảng viên, nhân viên và cựu sinh viên Nhà trường.

 

Hội trại diễn ra sôi nổi với nhiều phần thi đầy tính sáng tạo, hấp dẫn được sinh viên Phương Đông hưởng ứng nhiệt liệt.

 

Nguyễn Hữu Kiệt - Cựu sinh viên Khoa Dược chia sẻ cảm xúc của mình: “Mặc dù đã tốt nghiệp nhưng năm nào em cũng bay từ Cần Thơ về để tham gia hoạt động cắm trại cùng với Nhà trường. Em thấy Hội trại “Sức trẻ Phương Đông” là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần định hướng lối sống văn hóa cho đoàn viên, thanh niên, tạo điều kiện để các bạn rèn luyện kỹ năng và ôn lại những trang sử hào hùng, vẻ vang của Đoàn”.

 

Cựu sinh viên Khoa Dược về tham gia Hội trại.

Đêm ở Hội trại là những khoảnh khắc ấm áp và ấn tượng với ánh lửa trại rực cháy thắp sáng bầu trời đêm trong những giai điệu hào hùng của ca khúc “Nối vòng tay lớn”. Khi ngọn lửa bùng cháy, các trại sinh cùng nhau tạo nên một vòng tròn gắn kết, hòa theo điệu nhạc, “cháy” hết mình với ánh lửa của niềm tin, sức trẻ và lòng nhiệt huyết.

 

Hội trại truyền thống “Sức trẻ Phương Đông 2023” là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động thiết thực của Đoàn trường nhằm hướng đến kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng.

 

Một số hình ảnh đẹp tại Hội trại:

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email