Hân hoan chào đón HSSV trở lại Trường

Thứ năm - 26/02/2022 06:02

 

 

SINH VIÊN PHƯƠNG ĐÔNG HÂN HOAN TRỞ LẠI TRƯỜNG

 

Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng hân hoan chào đón hơn 90% học sinh - sinh viên trở lại trường trong một không gian tươi mới, an toàn. Những cuộc trao đổi, tư vấn, hỗ trợ cho học sinh - sinh viên trong ngày đầu trở lại trường diễn ra trật tự nhưng không kém phần rộn ràng, vui vẻ.

 

Dường như nỗi lo dịch bệnh cũng không kìm hãm cảm xúc của học sinh - sinh viên và niềm vui tươi, phấn khởi khi được gặp thầy cô, bạn bè sau một thời gian xa cách. Nhiều sinh viên chia sẻ, đây là “Ngày Tựu trường”, là “Ngày Xuân tái ngộ”. Tất cả đều có tâm thế tích cực, sẵn sàng cho việc học tập tại trường.

 

Vui mừng đón các em quay trở lại trường và nhân dịp đầu xuân năm mới, Ban Giám hiệu cùng các cán bộ, giảng viên gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể học sinh - sinh viên Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng.

 

Trên tinh thần nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn khi dạy học trực tiếp, lãnh đạo nhà trường kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh - sinh viên nhà trường ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

 

Một số hình ảnh ngày đầu tiên sinh viên quay trở lại trường:

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết thông tin về trường qua nguồn thông tin nào?

Kết quả

Email